Hết bị phát hiện hẹn hò kín với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm còn bị soi chi tiết đáng ngờ vì chiếc váy rộng che bụng

Luôn được đánh giá cao về gu thời trang đẳng cấp, thế nhưng bạn gái Sơn Tùng - MTP lại mất điểm với kiểu váy này.

Mới đây, cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi để lộ bằng chứng hẹn hò nhân dịp Valentine 14/2 vừa qua. Dù không không chụp ảnh cùng nhau nhưng cùng một địa điểm checkin khiến fans chắc chắn rằng cặp đôi đang ngầm công khai hẹn hò.

Cặp đôi liên tục "thả thính" người hâm mộ bằng những hình ảnh vởi vẻ ngoài siêu cấp đẹp trai, xinh gái trong những bộ trang phục giản dị nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Nếu Sơn Tùng gây bấn loạn với phong cách vintage cổ điển, thì Thiều Bảo Trâm lại gây bất ngờ với phong cách thời trang nữ tính, đáng yêu khác hẳn thường ngày. cô chọn chiếc váy kiểu baby doll vàng bồng bềnh, nữ tính.

Dù không chung một khung hình nhưng với địa điểm checkin giống nhau, fans tin chắc rằng cặp đôi đã có chuyến du lịch lãng mạn bên nhau. Diện combo quần jaens xanh, áo thun trắng khoác ngoài một chiếc gile kẻ sọc và đội chiếc mũ beret cổ diển, Sơn Tùng hoá chàng lãng tử. 

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm lại hoá thiếu nữ nhẹ nhàng, nữ tính bên vườn hoa cúc trắng. 

Cô nàng diện một chiếc đầm với thiết kế baby doll bồng bềnh như công chúa, kết hợp với đó là chiếc túi xách ngắn tay cùng đôi giày thể thao trắng vừa tiện dụng lại không mất đi sự năng động.

Chẳng cần trang điểm cầu kì, hay ăn diện sang chảnh Thiều Bảo Trâm vẫn gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh cao. 

Thậm chí cô còn khiến trái tim bao người bấn loạn với những biểu cảm đáng yêu của người con gái đang yêu thế này nữa.

Tuy nhiên, với thiết kế váy baby doll bồng bềnh đẹp nhưng lại vô cùng khó mặc này bởi chiếc váy không có điểm nhất ở eo nên trong một số khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm lại vô tình gây mất điểm bởi để lộ vòng 2 lớn như đang mang bầu.