K-ICM vừa tung teaser đã lên Top 1 Trending, nhưng lượng dislike gấp 10 lần like chỉ vì Jack

Teaser MV "Cần một lý do" ở thời điểm hiện tại cứ reset một lần lại tăng thêm 1k lượt dislike. Dù leo lên vị trí Top 1 Trending nhưng thực tế bị ghét nhiều hơn thích.

Tối 17/2, Vpop đã chứng kiến màn comeback của hai chàng trai đầy "duyên nợ" - Jack và K-ICM. Nếu như Jack trở lại bằng bộ ảnh lịch lãm cùng kênh Youtube chính thức mới toanh thì K-ICM đã sẵn sàng trở lại với teaser MV mang tên "Cần Một Lý Do". Không biết vô tình hay cố ý nhưng việc cùng comeback trong đúng 1 ngày đã khiến cộng đồng fan như "ngồi trên đống lửa". 

Đặc biệt không nằm ngoài dự đoán, K-ICM đã chính thức lấn sân làm ca sĩ sau màn thả thính về MV debut có tên "Cần một lý do".

K-ICM xuất hiện trong teaser với tạo hình khá lạ: tóc dài, túm gọn, trước mặt lòa xòa vài sợi. Bất ngờ, anh bị một kẻ lạ mặt đâm lén phía sau. Khoảnh khắc K-ICM ngã xuống chiếc giường, từng cánh hoa hồng phủ kín người cũng là lúc teaser kết thúc. Điểm đặc biệt, K-ICM không hề hé lộ bất cứ câu hát nào khiến khán giả vô cùng nóng lòng trước giọng hát thật sự của anh chàng.

Vốn đã gây tranh cãi từ vụ lùm xùm với Jack nên khi hay tin K-ICM chuyển hướng làm ca sĩ cũng nhận được sự chú cực kì lớn từ khán giả. Theo ghi nhận, chỉ mất 30 phút, đoạn teaser dài 38 giây trên đã có hơn 111.000 view, hơn 2.600 bình luận nhưng đáng chú ý nhất vẫn là lượng dislike gia tăng chóng mặt. Thời điểm hiện tại, clip leo lên vị trí Top 1 Trending nhưng lượng ghét bỏ vẫn tăng chóng mặt.

Bên dưới teaser MV của K-ICM có đến 90% đều là bình luận từ... fan của Jack. Theo đó, không khó để nhận thấy, phần bình luận của teaser MV "Cần Một Lý Do" đều xuất hiện với dòng chữ "From Jack with love".