Hết tình còn nghĩa: Song Joong Ki lần đầu lên tiếng bảo vệ Song Hye Kyo khỏi bê bối "cắm sừng"

Kể từ khi thông tin ly hôn tràn ngập khắp các mặt báo, cặp đôi Song - Song dính khá nhiều tin đồn tiêu cực, đặc biệt là  Song Hye Kyo. Mới đây,  Song Joong Kia lên tiếng bảo vệ vợ cũ của mình.

Truyền thông Hoa ngữ đặc biệt quan tâm đến Song Hye Kyo và Song Joong Ki vì cặp đôi này rất nổi tiếng tại đây. Sau khi đội ngũ pháp lý của Song Joong Ki thay mặt anh đệ đơn ly dị và công bố thông tin này, một làn sóng suy đoán xuất hiện. Song Hye Kyo sau đó cũng lên giải thích lý do ly hôn là vì khác biệt về tính cách.

Công chúng không tin tưởng vào lý do ly hôn của cả hai và ngay sau đó nhiều lời đồn ác ý lan tỏa trên mạng. Một số đồn Song Joong Ki ngoại tình với bạn diễn và một số thì đồn Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum. Ban đầu, những lời đồn chỉ suy đoán nhưng dần dần độ ác ý tăng cao khi cho rằng Song Joong Ki bắt gặp tin nhắn, hình ảnh ngoại tình qua camera giám sát nên tức giận ly hôn. Thậm chí, một số tin đồn vô lý kiểu Song Hye Kyo đang mang thai mà con không phải của Song Joong Ki cũng lan nhanh. Không chỉ vậy, "kẻ thứ ba" bị đồn thổi lại chính là người anh em thân thiết của Song Joong Ki - Park Bo Gum.

Không để tin tức đi quá xa, trang tin QQ của Trung Quốc dẫn lời phỏng vấn Song Joong Ki. Theo đó, anh phủ nhận mọi thông tin tiêu cực liên quan đến Song Hye Kyo. Anh cũng phủ nhận tất cả các câu chuyện đang được thêu dệt nên với các nhân vật như "người nhà Song Joong Ki" hay "bạn thân Song Joong Ki". Nam diễn viên nhấn mạnh: "Thời gian qua có những tin đồn nhanh chóng, từ những tin vô thưởng vô phạt, tới những tin tức vô cùng độc hại. Tôi khẳng định tin đồn Song Hye Kyo và Park Bo Geum là giả mạo. Nếu còn có bất cứ tin đồn như thế xuất hiện, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý cứng rắn để đối phó, và bảo vệ người trong cuộc".

Phía Park Bo Geum - cũng đưa ra tuyên bố sẽ sử dụng tới pháp luật trước những thông tin thất thiệt.

Mặc dù đã chủ động đệ đơn ly dị, thế nhưng Song Joong Ki vẫn bảo vệ  Song Hye Kyo lần cuối cùng. Đây được xem là hành động tình nghĩa của Song Joong Ki giữa tâm bão bị chỉ trích bội bạc.

Xem thêm: Báo Trung đưa tin: Song Hye Kyo chủ động quyến rũ Park Bo Gum, bị Song Joong Ki bắt quả tang 2 lần?