Hẹn hò với mẹ đơn thân, chàng phi công hot nhất "Người ấy là ai" bị tố giả tạo, diễn sâu và màn đáp trả cực gắt

Chàng phi công điển trai đã lên tiếng sau những bình luận hoài nghi của cộng đồng mạng. 

Tập 4 Người ấy là ai - Mùa 2 đã chính thức lên sóng với sự tham gia của nhân vật nữ chính là cô nàng Phương Phạm (Angela Phương), từng kết hôn năm 19 tuổi nhưng đổ vỡ sau 2 năm khi phát hiện chồng có người khác.

Không những thế, khi Phương Phạm mở cửa trái tim để hẹn hò với bạn trai người Singapore cũng không thể đi đến kết quả khi anh này bất ngờ chia tay với lý do cần một người vợ hơn là một cô bạn gái.


Chàng phi công trẻ và bà mẹ đơn thân. 


Cô nàng Phương Phạm hiện là mẹ đơn thân. 

Thậm chí, khi đến với "Người ấy là ai", Phương Phạm cũng gặp một chút rắc rối khi lựa chọn cuối cùng của cô lại là một anh chàng đã có chủ. Ngở tưởng mọi chuyện kết thúc tại đây, nhưng không, chàng phi công trẻ Daniel - người bị loại trước đó bất ngờ xuất hiện khiến cả Phương Phạm và người xem cảm thấy "choáng ngợp". 

Kết thúc chương trình, fan cuồng của Người ấy là ai? lại thêm một phen ghen tị khi couple bước ra từ gameshow lên tiếng thừa nhận họ là cặp đôi đầu tiên trong lịch sử 2 mùa NALA hẹn hò một cách chính thức.



Tham gia Người ấy là ai, Daniel "vớt ngay" người yêu xinh đẹp, sắc sảo.

Tuy nhiên, tình yêu đến cũng là lúc cặp đôi gặp phải chút sóng gió khi trên một hội nhóm đông người theo dõi bất ngờ xuất hiện bài "bóc phốt" Daniel. Cụ thể, một bạn có nick name D.C.N chia sẻ: "Có ai biết vụ này không? Hóng quá, nghe bảo anh này không phải là phi công dù A Xìn (host Trấn Thành - PV) bảo chương trình Người ấy là ai? 100% nghệ nghiệp này kia là thật."


Bị nói "gắn mác" phi công để thi Người ấy là ai?, Daniel đã chính thức lên tiếng.

Kèm theo dòng chia sẻ là bức ảnh comment trên Facebook cho biết Daniel đã bị đuổi học từ khi còn theo học phi công và tố anh chàng "lấy mác" nghề nghiệp để tạo cảm tình với nhân vật nữ Phương Phạm. Thậm chí, một số ý kiến còn nhận xét: "Thật sự đáng nghi. Nói lịch bay dày đặc nhưng vẫn check in MXH đều đặn, lại còn ăn fastfood, xăm kín tay,..."

Phản pháo về điều này, Daniel cho biết: "Việc mình có đi làm hay không, người trong hãng và đồng nghiệp mình biết chứ mình không quan tâm đến những cái tít cho lắm. Hiện tại mình đang nhập viện để điều trị bệnh nên cũng không thể nào trả lời nhiều câu hỏi hơn".

Trên facebook cá nhân, cặp đôi chàng phi công - mẹ đơn thân liên tục khoe khoảnh khắc hẹn hò đầy thân mật khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị. 


"Spoiler" Hoa hậu Hương Giang để lộ ảnh cả hai hẹn hò.


Trước đó, nam nữ chính thường xuyên chụp ảnh giấu mặt.


Cư dân mạng gọi tên mẹ đơn thân Phương Phạm.


Không ngại mặc đồ ở nhà, để mặt mộc.


Cặp đôi hiện đang có quãng thời gian hạnh phúc. 

Cô gái tranh cãi "3 bát phở" khẳng định: "Chỉ sợ mình không thích lấy ai chứ giờ mình cưới luôn cũng được mấy người”