Fans rần rần khi thấy Đan Trường để lại mái tóc bổ luống xưa cũ

Cuối cùng sau bao kiểu tóc thì Đan Trường cũng phải chấp nhận trở lại với mái tóc bổ luống như ngày nào.

 

Anh "Bo" Đan Trường từng là thần tượng một thời của thế hệ 8x, 9x. Sau gần 20 năm, dù không còn ca hát nhưng nam ca sĩ vẫn khiến khán giả "suýt xoa" bởi nhan sắc không tuổi như soái ca ngày nào. Bên cạnh nhan sắc được lòng khán giả thì Đan Trường lại có mái tóc gây "nhức nhối" trong fans hâm mộ nhiều tương tự. Cách đây ít giờ, trên fanpage của mình, Đan Trường gây bất ngờ khi khoe hình ảnh để lại kiểu tóc hai mái ngày nào khiến các fan vô cùng xúc động lẫn thích thú.

Mái tóc bổ luống đã từng là trào lưu một thời gian dài. Mái tóc chẻ giữa bồng bềnh lãng tử đã khiến không ít chị em xao xuyến. Và có lẽ cũng chỉ có mình Đan Trường để kiểu tóc này mà không hề cảm thấy bị quê mùa. 

Nguyên nhân anh Bo để lại kiểu tóc huyền thoại là muốn thực MV “Nắng sân trường” phiên bản mới, đây là ca khúc gây tiếng vang một thời của nam ca sĩ. Khá nhiều fan xung phong xin được tham gia làm diễn viên quần chúng, đóng cùng với Đan Trường.

 

Trước đó không lâu, Đan Trường đã không khiến các fans hâm mộ bởi mái tóc củ tỏi. Bản thân nam ca sĩ cũng là người khá trau chuốt, tỉ mỉ cho mái tóc đến mức dù để kiểu tóc nào thì ưu tiên đầu tiên của anh chính là tạo hình gọn gàng cho mái tóc với phần keo sáp.

 

Mai Phương Thúy than thở "thấu trời" vì vòng một đồ sộ gần 1 mét