Hóa Bảo Anh lên hình lung linh "Như lời đồn", đến khi về nhà Linh Ka trông tàn tạ như "hàng lỗi"

Hình ảnh Linh Ka sau buổi chụp hình khiến khán giả cảm thấy nhan sắc của cô nàng có chút vấn đề.

Từ lúc nổi tiếng cho đến hiện tại, Linh Ka luôn trung thành với style đáng yêu, học sinh với gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên chuẩn Hàn Quốc. Thế nhưng, thời gian gần đây, khán giả được "rửa mắt" với màn thay đổi phong cách 180 độ của cô nàng. Đầu tiên là style quyến rũ mối dày, mắt kẻ đậm, tóc buộc cao khiến nhiều khán giả nhận xét cô khá già dặn và là bản sao của Kỳ Duyên.

Chẳng những trang điểm đậm mà cô nàng còn chuyển sang phong cách ăn mặc "già trước tuổi" như chiếc áo đen hay áo hai dây kiểu nàng tiên cá lấp lánh. Trước sự thay đổi này, Linh Ka nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng "Hotgirl Ung thư" cũng phân trần rằng đây chỉ là concept khi chụp hình chứ cô không chuyển sang style này hoàn toàn.

Hết giống Kỳ Duyên, mới đây, Linh Ka lại chuyển sang mái tóc xoăn mì tôm giống Bảo Anh. Với kiểu tóc buộc nửa như búp bê, cô nàng 2x cũng thay đổi cách trang điểm sang style đáng yêu, nhí nhánh, trẻ trung với gam màu đỏ cam từ phấn mắt, đôi môi cho đến má hồng. 

Tuy nhiên trong đoạn livestream của mình, Linh Ka đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc kém lung linh so với ảnh được đăng cách đó vài giờ. Có thể một phần do ánh sáng nên cách trang điểm này của Linh Ka biến cô trở thành một cô nàng say xỉn má ửng hồng cùng với hàng lông mày sâu róm, mái tóc xù mì trông như vừa ngủ dậy cùng đôi má nổi bật hơn cả khuôn mặt.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Mặt nhọn hoắt, môi dày cộp, đừng nhìn nhầm không phải Kỳ Duyên đâu, là Linh Ka đấy!