Hoa hậu Khánh Vân gia nhập "hội nghiện chồng"

Vào tháng 12 tới, đám cưới của Hoa hậu Khánh Vân và nhiếp ảnh gia Long Nguyễn sẽ chính thức diễn ra.

Vừa qua, Khánh Vân đã chia sẻ ảnh cưới độc đáo, hé lộ 10 phụ dâu toàn là người đẹp trong showbiz Việt là Bùi Xuân Hạnh, Hoàng Thuỳ, Lệ Hằng, Lê Hoàng Phương, Ngọc Châu, Phương Khánh, Bùi Quỳnh Hoa, Thiên Ân, Thanh Ngân, Hoàng Nhung. Sau thời gian giấu kín, người đẹp sinh năm 1995 đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh, xuất hiện cùng nửa kia.

Mới đây, khoảnh khắc có sự xuất hiện của Khánh Vân và chồng là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long đã thu hút sự chú ý của netizen. Trong clip, người đẹp sinh năm 1995 pha trò hài hước, "tiểu phẩm" giữa đường. Khi nhìn thấy ông xã đang đứng phía bên cạnh, Hoa hậu Khánh Vân liền trêu đùa: "Anh là ai, anh đi chụp hình với em không. Anh ơi, anh gì ơi. Anh ơi đưa em qua bên đường chứ em không biết đường anh ơi".

Trước những lời trêu ghẹo từ Khánh Vân, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long chỉ biết cười trừ, gương mặt thể hiện sự "bất lực" trước nửa kia. Nhiều người còn cho rằng cô là một trong những nàng hậu "lầy" nhất của Vbiz.

Hoa hậu Khánh Vân công khai trêu đùa với chồng tương lai nhiếp ảnh gia (Nguồn: Sạp tin showbiz)

Hoa hậu Khánh Vân gia nhập

Trước những lời tếu táo từ người đẹp sinh năm 1995, anh chỉ biết cười trừ, gương mặt thể hiện sự "bất lực"

Khác hẳn với thời điểm hẹn hò bí mật, hiện tại sau khi công khai mối quan hệ, Khánh Vân liên tục đăng tải hình ảnh, video với chồng sắp cưới, những màn tương tác pha trò đáng yêu khiến khán giả vô cùng thích thú. Có thể thấy nàng hậu cực kỳ thoải mái và hạnh phúc khi ở bên Long Nguyễn. Nhiều ý kiến khán giả bình luận cho rằng có lẽ Khánh Vân là thành viên tích cực của... "hội nghiện chồng".

Vào ngày 12/12, đám cưới của Hoa hậu Khánh Vân và nhiếp ảnh gia Long Nguyễn sẽ chính thức diễn ra. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến sẽ quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng trong showbiz Việt tham gia. Cặp đôi đã tổ chức lễ vu quy ngày 6/12 tại nhà riêng ở TPHCM. Vào cuối tháng 6 vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân đã chính thức được cầu hôn. Hai tháng sau, cô công khai bạn trai là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, hơn cô 17 tuổi.

Hoa hậu Khánh Vân gia nhập

Đám cưới của Hoa hậu Khánh Vân và chồng nhiếp ảnh sẽ diễn ra vào ngày 12/12

Hoa hậu Khánh Vân gia nhập
Hoa hậu Khánh Vân gia nhập

Cô đã tung ảnh cưới siêu hot bên 10 phù dâu toàn Hoa hậu, Á hậu đình đám Vbiz

Khánh Vân từng chia sẻ cô không quan trọng việc bạn đời sẽ kiếm được thu nhập cao hay thấp mà quan trọng là tình cảm. "Tiền bạc thì mình có thể cùng nhau vun đắp, xây dựng nhưng tình cảm từ người đàn ông và sự trách nhiệm, yêu thương gia đình thì tôi nghĩ rất cần.

Về tài chính, tôi nghĩ chắc cần ổn định thôi. Bản thân tôi cũng phải cố gắng để cùng vun đắp. Tôi thấy bình thường nếu người đó thu nhập thấp hơn. Bởi như đã chia sẻ, cái tôi quan trọng vẫn là tình cảm. Mình cố gắng cùng nhau sẽ vượt qua", cô nói.

Hoa hậu Khánh Vân gia nhập
Hoa hậu Khánh Vân gia nhập

Bạn trai Khánh Vân là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, hơn cô 17 tuổi

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe và dừng chân ở top 21. Khánh Vân là người sống kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư với công chúng. Cô đang tập trung công việc đào tạo người mẫu, mở lớp hướng dẫn catwalk và livestream bán hàng.