"Hoa hậu rửa chân cho chồng" tung ảnh bikini, khoe dáng nuột nà khiến fan trầm trồ

Dù ở ngưỡng 40 tuổi, sinh 3 con nhưng Phương Lê vẫn giữ được vóc dáng và thần sắc rạng ngời. 

Phương Lê - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 từng thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải bức ảnh quỳ gối, rửa chân cho ông xã đại gia vào đầu năm 2017. 

Trước tranh cãi của cư dân mạng, bà mẹ 3 con lên tiếng: "Riêng tôi, được chăm sóc cho chồng, cho con đó là hạnh phúc. Chồng tôi không chỉ là một người bạn đời mà còn là người thầy, người anh lớn của tôi. Cho nên, những việc nhỏ như rửa chân cho anh khi anh bị bệnh thì đó cũng là chuyện bình thường”.

"Hoa hậu rửa chân cho chồng" tung ảnh bikini, khoe dáng nuột nà khiến fan trầm trồ - 2

"Hoa hậu rửa chân cho chồng" tung ảnh bikini, khoe dáng nuột nà khiến fan trầm trồ - 3

Hoa hậu Phương Lê khoe sắc vóc ở tuổi 40

Mới đây, hoa hậu Phương Lê nhận được sự quan tâm khi tung bộ ảnh bikini nóng bỏng. Những bộ áo tắm cắt xẻ táo bạo được mỹ nhân quê Trà Vinh chinh phục vô cùng ngọt ngào với sắc vóc và thần thái rạng ngời. 

Hoa hậu Phương Lê cho biết, để bộ ảnh toát lên thần thái high fashion, đồ bơi cô lựa chọn có chất liệu cao cấp, cho đến kiểu dáng phù hợp nhất với số đo 3 vòng.

Năm nay, hoa hậu Phương Lê đã U40 tuổi và qua 2 lần sinh nở với 3 công chúa xinh xắn, nhưng mỹ nhân quê Trà Vinh vẫn sở hữu sắc vóc nõn nà, làn da không tì vết khiến nhiều thiếu nữ 20 phải hờn ghen, trầm trồ.

"Hoa hậu rửa chân cho chồng" tung ảnh bikini, khoe dáng nuột nà khiến fan trầm trồ - 5

"Hoa hậu rửa chân cho chồng" tung ảnh bikini, khoe dáng nuột nà khiến fan trầm trồ - 6

Nhan sắc của mỹ nhân quê Trà Vinh khiến nhiều người khen ngợi.

Hiện dù bận rộn với công việc kinh doanh, Phương Lê vẫn làm kênh YouTube riêng vê ẩm thực, thường xuyên livestream tư vấn cho chị em chăm sóc làn da, giảm cân và sức khỏe. Phương Lê cho thấy các lời khuyên của mình có hiệu quả khi vẫn luôn được đánh giá cao về nhan sắc, đặc biệt là vóc dáng thon gọn sau khi sinh 3 con. 

"Hoa hậu rửa chân cho chồng" tung ảnh bikini, khoe dáng nuột nà khiến fan trầm trồ - 7

Ảnh đời thường của Phương Lê

Ngoài ra, hoa hậu Phương Lê còn thực hiện nhiều clip hướng dẫn nấu ăn, trữ thực phẩm và chăm sóc da cho chị em trong những ngày ở nhà tránh dịch Covid-19. Nói về quan điểm nữ quyền, Phương Lê thẳng thắn: "Muốn được yêu thương, trước hết người phụ nữ phải làm cho người đàn ông của mình tôn trọng. Tôn trọng là sự đảm bảo lâu dài cho tình yêu. Muốn được tôn trọng thì không lệ thuộc, phải làm chủ cuộc đời mình.Tự chủ biểu hiện rõ nhất là về tài chính. Về phía đàn ông, sự tôn trọng người mình yêu thể hiện rõ nhất khi anh ta chia sẻ mọi thứ với vợ".