Hoa hậu Ý Nhi bị phát hiện âm thầm "xoá bỏ" danh hiệu giữa lùm xùm phát ngôn, động thái muốn buông bỏ quá khứ

Giữa tâm bão, HH Ý Nhi liên tục có những phát ngôn và hành động khiến người ta "nghĩ ngợi".

Có lẽ hiếm có Hoa hậu nào lại chiếm trọn được spotlight như Ý Nhi ngay sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023. Cô còn có hẳn một group những người chú ý đến mình với số lượng thành viên đạt nửa triệu người. Tiếc rằng đó lại là hội nhóm anti-fans. Vốn được đánh giá cao về màn ứng xử trong đêm chung kết. Thế nhưng, sau đó, những phát ngôn của nàng Hậu khiến khán giả liên tục lắc đầu ngao ngán. Mọi người đều đánh giá cô quá tự cao tự đại khi đứng ở một cương vị Hoa hậu. Đỉnh điểm của sự việc này chính là việc cô bị nhiều người lên tiếng đòi tước vương miện. 

Sau nhiều sự cố, Ý Nhi gần như khoá mình khỏi mạng xã hội. Thế nhưng, mới đây, khán giả phát hiện người đẹp của chúng ta đã có một động thái mới. 

Cụ thể, vào chiều 8/8, Hoa hậu Ý Nhi đã mở lại trang cá nhân và không còn khoá tính năng bình luận dưới các bài đăng. Đáng chú ý hơn, Miss World Vietnam 2023 bất ngờ xoá hoặc ẩn đi 2 danh hiệu đã đạt được trước đó.

Cụ thể, thời điểm vừa trở thành Miss World Vietnam 2023 thì nàng hậu vẫn giữ dòng giới thiệu là "Á khôi 2 Duyên dáng sinh viên Bình Định" và "Người đẹp truyền thông tại Duyên dáng sinh viên Bình Định" thế nhưng đến hiện tại thì 2 danh hiệu này đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Ý Nhi. Thay vào đó chỉ là dòng giới thiệu Ý Nhi từng tham gia Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2023. Việc Ý Nhi xoá bỏ danh hiệu trong quá khứ khiến cư dân mạng vô cùng tò mò. 

Liệu rằng đây có phải bước đi đầu tiền để nàng hậu xây dựng lại hình tượng bản thân trong mắt khản giả. Trước đó, cứ mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu của chúng ta lại có những phát ngôn vô tư đến kém duyên. Đầu tiên phải nói đến việc cô cho rằng bạn trai của mình cần cố gắng hơn để theo kịp mình. Sau đó là so sánh với bạn bè đồng trang lứa, khi họ còn đang uống trà sữa thì bản thân cô đã là một Hoa hậu. Dù đã lên tiếng xin lỗi, đính chính nhưng sau đó, Ý Nhi lại tiếp tục phạm sai lầm. Cô đã tự nhận mình là người nổi tiếng ở Bình Định và đặt tên mình trước nhân vật nổi tiếng trong lịch sử là nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung. 

Cụ thể, khi được MC yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng quê Bình Định, Ý Nhi liền đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung". Câu trả lời của Ý Nhi được cho là thiếu khiêm tốn khi kể tên mình trước cả tên vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử. Ngoài ra, việc chân dài 2k2 cho rằng nhà thơ Hàn Mặc Tử quê ở Bình Định cũng khiến nhiều người bức xúc vì sai kiến thức cơ bản. Hàn Mặc Tử tên thật là Nguyễn Trọng Trí (1912 – 1940), ông sinh ra tại làng Mỹ Lệ, Đồng Hới, Quảng Bình nhưng lớn lên ở Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Trước những lỗi sai của Ý Nhi trong câu trả lời ngắn này, dân mạng chỉ còn biết than phiền vì sai nghiêm trọng kiến thức cơ bản.

Có lẽ để có thể lấy lại được lòng công chúng, Ý Nhi cần phải nỗ lực rất nhiều để cải thiện bản thân từ cách ăn nói đến kiến thức cơ bản, Liệu rằng sắp tới, Ý Nhi sẽ có những động thái bất ngờ gì tiếp?