Hòa Minzy lần đầu hát live "Rời bỏ" đầy dịu dàng và nữ tính trên sân khấu

Sau thời gian bị chiếm sóng quá lớn bởi Sơn Tùng M-TP và Bích Phương, mới đây, Hòa Minzy đã chịu xuất hiện và lần đầu trình diễn bản live ca khúc "Rời bỏ" cực ngọt ngào. 

Tung ra sản phẩm Rời bỏ vào đầu tháng 5, đến nay, tuy không làm nên thành tích gì quá lớn để "gọi mặt đặt tên" nhưng sản phẩm này cũng được xem là đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau hơn 1 năm vắng bóng.

Sau thời gian cả thị trường âm nhạc bị chiếm sóng bởi 2 cái tên hot là Sơn Tùng và Bích Phương, mới đây, Hòa Minzy đã trình làng bản live ca khúc Rời bỏ trên sân khấu lớn như 1 cách nhắc khán giả nhớ lại tên mình cũng như bản ballad tình cảm này.

Vốn là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng với các xử lý luyến láy vô cùng chuyên nghiệp. Bản live "đốn tim" khán giả bằng những ca từ nhói lòng trên nền ballad buồn da diết khiến người nghe không khỏi xót xa. Ca khúc live này còn thu hút khán giả bởi các đọan xử lý "cao vút" khiến khán giả ngỡ ngàng.

Hứa hẹn sẽ quay trở lại trong tương lai khi chèn dòng chữ "to be continued" vào cuối MV Rời bỏ, người hâm mộ vô cùng háo hức và chờ đợi chị đại "hoa dâm bụt" sẽ lột xác như thế nào trong phần tiếp theo của câu chuyện tình buồn này. Thế nhưng tính từ thời điểm trình làng ca khúc Rời bỏ đến nay đã nửa tháng trôi qua, phía Hòa Minzy vẫn nhất mực giữ im lặng như một cách thách thức sự chờ đợi của khán giả.

(Theo yan)