Không hổ danh là "thánh lầy", Bích Phương chủ động hôn fan nam trên sân khấu không chút ngượng ngùng thế này cơ mà

Khi vừa kết thúc màn biểu diễn song ca, Bích Phương còn chủ động hôn cả nam sinh viên tại trường Đại học.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại một buổi biểu diễn của nữ ca sĩ Bích Phương tại trường Đại học Mở TP.HCM. Với tính cách đáng yêu, hài hước, hết sức gần gũi nên cô chính là một trong những nghệ sĩ thường xuyên được mời đến các sự kiện dành cho sinh viên và nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn trẻ. 

Theo đó, cô nàng đã gửi đến các sinh viên ca khúc Mình yêu nhau đi, là một bài hát cực hot trong thời gian qua. Để màn biểu diễn của mình thêm vui tươi hơn, giọng ca gốc Quảng Ninh đã mời thêm 1 bạn nam lên song ca. 


Đặc biệt hơn, Bích Phương và nam sinh viên này còn khiến mọi người reo hò không ngớt khi còn ôm nhau hay ở cự ly rất gần trên sân khấu.


Thậm chí, nữ ca sĩ còn chủ động xin được hôn má đối phương như lời cảm ơn vì đã cùng cô tạo nên bầu không khí sôi động cho mọi người.


Clip: Bích Phương hôn sinh viên trên sân khấu.

Vừa qua, Bích Phương được nhắc đến trên khắp các diễn đàn, kể từ lúc cô cho ra mắt MV Bùa yêu. Với một sản phẩm chỉn chu, âm nhạc mới lạ đã giúp cô tạo nên được thành tích dữ dội trên khắp các bảng xếp hạng từ trong và ngoài nước. Đây không phải là điều dễ dàng mà nghệ sĩ Việt nào cũng có thể thực hiện được.

Bên cạnh đó, việc cô ra MV cùng ngày, cùng giờ với Sơn Tùng M-TP cũng làm cho mọi thứ nóng hơn bao giờ hết. Lời bài hát hay cả việc bị dính "bùa yêu" cũng liên tiếp được khán giả nhắc đến trên bình luận, dòng trạng thái của họ. Nhiều người đánh giá rằng, Bích Phương luôn biết làm mới âm nhạc và đánh trúng tâm lý của người nghe ở hiện tại.

Theo Yan