Hóa ra, Big Bang nhiều lần cảnh cáo, tiên đoán về tương lai tội lỗi Seung Ri từ 5 năm trước!

Đến hiện tại, người ta mới thấy những lời nhắc nhở, tiên đoán của các thành viên Big Bang về cậu út là chính xác.

Kể từ khi vụ scandal Burning Sun bùng nổ, Seung Ri liên tiếp vướng nhiều cáo buộc như môi giới, hối lộ cảnh sát, trốn thuế, rửa tiền... Nam ca sĩ đã rút lui khỏi Big Bang, đồng thời kết thúc hợp đồng với YG. Nhiều người tiếc nuối cho Seung Ri bởi anh khó có "cửa" quay trở lại hoạt động trong ngành giải trí.

Một số netizen còn khơi lại những cuộc trò chuyện trong quá khứ, qua đó cho thấy các thành viên Big Bang đã nhiều lần "nhắc khéo" vì Seung Ri là người "dễ gặp rắc rối nhất nhóm" khi có nhiều mối quan hệ phức tạp. Nhìn lại những lời "cảnh tỉnh" này, fan lại thêm xót xa cho kết cục đầy u ám phía trước của anh.

Theo đó, trong Welcome Collection 2017, video được thực hiện trước thời gian nhập ngũ, cả nhóm đã ngồi lại để dự đoán tương lai 5 năm sau, lời tiên đoán của các thành viên có điểm trùng hợp không ngờ. Cụ thể, G-Dragon dự đoán 5 năm sau Big Bang sẽ chỉ còn 4 người. Dae Sung và các thành viên trong nhóm tỏ ra thích thú trước lời bông đùa của Tae Yang rằng: "Seung Ri đã bị cấm xuất cảnh". Còn TOP cho hay: "Anh đã thấy ảnh của em gần đây đăng trong bệnh viện". Seung Ri tỏ ra cáu kỉnh với đàn anh: "Đừng có làm em giống như một tên tội phạm vậy chứ!".

Trong một buổi phỏng vấn khác, G-Dragon nói: "Seung Ri có nhiều bạn bè lắm, vì cậu ấy vừa là ca sĩ lại vừa là doanh nhân. Mỗi lần kết thúc concert chúng tôi đều rất mệt, thường tụ tập ăn cơm cùng nhau. Nhưng Seung Ri thì luôn có hẹn với khách hàng". Trong chương trình Radio Star ngày 28/12/2016, các anh lớn trong Big Bang từng bật mí danh bạ điện thoại của Seung Ri có đến 3.200 liên hệ ở trong nước và quốc tế. Vì công việc kinh doanh bận rộn, Seung Ri cũng hiếm khi ăn cơm cùng Big Bang. Nếu có dịp tụ tập, anh chàng lại nói về chủ đề làm ăn, tiền bạc khiến các thành viên... ngán ngẩm. 

TOP kể thêm: "Đối với Seung Ri mà nói, cậu ấy làm rất nhiều nghề. Với một người anh như tôi, tôi cảm thấy rất lo lắng. Nhiều lúc tại concert, tôi gặp nhiều người bạn của Seung Ri và thấy rất kỳ lạ. Giống như họ không thích Seung Ri mà chỉ bám lấy cậu ấy để dựa hơi tên tuổi. Tôi rất lo khi cậu ấy làm ăn với họ. Lúc tụ tập ăn uống, Seung Ri nói rằng: 'Anh à, phải làm như vậy nè'... và bàn về chuyện làm thế nào để kiếm được nhiều tiền. Tôi phải hỏi lại cậu ấy là: 'Seung Ri à, từ khi nào chúng ta lại ngồi nói về tiền vậy. Chúng ta ngồi với nhau vì nhiệt huyết âm nhạc, nên nói tới chủ đề tương lai. Từ khi nào em bắt đầu quan tâm về tiền như vậy hả Seung Ri?".

Tại một gameshow của đài SBS năm 2011, G-Dragon tiết lộ truyền thống của YG là tiền bối được quyền giám sát tin nhắn điện thoại của đàn em. Và người G-Dragon quan tâm nhất chính là cậu em út: "Không hiểu sao cậu ấy khiến người ta cảm giác rất lo lắng", trưởng nhóm Big Bang chia sẻ.

Trong show Run, BIGBANG Scout! (2017), G-Dragon đã viết một bức thư cho Seung Ri với nội dung "nhắc khéo": "Mặc dù em đã mất đi niềm đam mê âm nhạc, nhưng ai thèm quan tâm chứ, vì em là Seung Ri mà. Em có thể tìm thấy con đường thuộc về riêng mình. Và em đã làm được điều đó. Nhưng hãy cẩn thận kẻo bị lừa nhé. Em yếu đuối và dễ bị tổn thương như đậu hũ. Em có thể phải vào tù và ăn đậu hũ đó".

Trong một video ghi hình ở Nhật Bản năm 2017, Tae Yang nói: "Seung Ri, năm sau là Big Bang chỉ còn mình em hoạt động nữa thôi đấy. Làm ơn hãy cẩn thận nhé. Nếu có chuyện gì xảy ra với em thì Big Bang tiêu tùng đấy!".


Tại một concert năm 2016, các thành viên Big Bang từng trò chuyện trên sân khấu, cho biết họ rất buồn vì Seung Ri không đón sinh nhật cùng nhau (đó là năm cuối mà Big Bang được hội tụ 5 thành viên trước khi lần lượt nhập ngũ) mà lại ra nước ngoài tổ chức. 

Hiện tại, Seung Ri đúng là đang bị cảnh sát Hàn Quốc cấm xuất cảnh sau khi trở thành nghi phạm trong nhiều vụ án bê bối.

Xem thêm: Taeyang - nhìn tưởng "trai hư" nhưng lại là người sống bình yên và tử tế nhất Big Bang