Lương Bằng Quang đáp trả sau khi bị chê nhan sắc thật sau PTTM: "Sống thật cho nhẹ người"

Hình ảnh ngoài đời thường của Lương Bằng Quang sau PTTM khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng và nam ca sĩ nhận không ít gạch đá từ CĐM.

 

Là một ca nhạc sĩ từng có nhiều bài hit nhưng thời gian trở lại đây, cái tên Lương Bằng Quang được khán giả nhắc đến nhiều bởi những lùm xùm trong mối tình với Ngân 98 - người tự xưng là "Thánh nữ ngực đẹp". Mới đây nhất, anh chàng được dịp khiến CĐM dậy sóng, chị em rụng rời bởi hình ảnh sau khi PTTM. 

Nhan sắc mới của Lương Bằng Quang được ví như soái ca châu Âu với gương mặt V-line thon gọn, sống mũi cao cùng những đường nét thanh thoát. Ngắm nhìn bộ ảnh được nam ca nhạc sĩ thực hiện sau cuộc đại phẫu trùng tu nhan sắc ai cũng phải ngỡ ngàng, suýt xoa. 

 

Thế nhưng, chưa được bao lâu, hình ảnh tự sướng của Lương Bằng Quang tiếp tục khiến fans hâm mộ "hoảng hồn" nhưng lần này lại bởi điều ngược lại. Gương mặt mịn màng, láng bóng đã trở lại với làn da bánh mặt, da mặt sần sùi. Nhìn tổng thể anh chàng cũng có chút thay đổi so với trước kia nhưng so với bộ ảnh trên thì quả thật "một trời một vực".

Nhiều người khuyên nam nhạc sĩ nên đi tắm trắng, trị môi thâm, da rỗ... Đặc biệt, mái tóc nhuộm của Lương Bằng Quang thực tế khiến anh già hơn cả chục tuổi.

Trước những lời chê bai của dân mạng, Lương Bằng Quang bình thản chia sẻ: "Sống thật để nhẹ người, chụp studio thì makeup chứ đi tập cũng bắt Quang “rụng trứng” làm gì. Vì các bạn còn gặp Quang ngoài đời, còn chụp hình chung kỷ niệm hoặc chụp lén cho vui nữa".

Sau khi Ngân 98 và Lương Bằng Quang công khai hình ảnh trước, trong và sau quá trình PTTM, cặp đôi đã hứng không ít gạch đá từ cư dân mạng. Nhưng trước những bình luận ác ý như "Lương Bằng Quang hết thời, chiêu trò nổi tiếng, rồi theo con Ngân, con này con kia”, Lương Bằng Quang khá lạc quan vui vẻ đón nhận, thậm chí anh còn tỏ ý khá buồn trước một phần dư luận bởi cái nhìn thiển cận.

 

Hương Tràm để lộ hình xăm mới, ngụ ý đã hết độc thân?