Tiễn cô bạn thân 7 năm đi lấy chồng, thanh niên "khóc như mưa" ở hôn lễ rồi về trùm chăn khóc tiếp

Khóc vì thương bạn thân khác giới đi lấy chồng, anh chàng trong câu chuyện dưới đây chính là minh chứng cho việc hoàn toàn có thể có tình bạn thắm thiết giữa nam và nữ.

 

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một cô dâu nghẹn ngào khóc trong đám cưới khi chụp hình chung với một chàng trai lạ. Tuy nhiên, theo lời tâm sự của chủ nhân những bức hình, cũng chính là chàng trai trong ảnh thì hai người là bạn thân 7 năm.

Cô dâu khóc nức nở khi nhìn thấy anh bạn thân.

Theo lời chia sẻ của "anh bạn thân", hai người đã chơi với nhau được 7 năm, tất cả mọi người đều biết cả hai thân nhau đến mức nào. Hôm đưa tiễn bạn thân về nhà chồng, anh chàng có chút buồn nhưng vẫn mong bạn được hạnh phúc. Thế nhưng đến lúc anh chàng chụp hình cùng cô dâu, nàng vừa thấy mặt anh bạn thân thì đột nhiên mếu máo rồi khóc nức nở khiến thanh niên này cũng khóc theo. Về tới nhà vẫn chưa nguôi nỗi buồn, chàng trai này lại tiếp tục khóc đến tận nửa đêm khi nhìn thấy ảnh cưới của cô bạn thân 7 năm. 

Thấy bạn mình khóc, chàng trai cũng không kìm được cảm xúc

Chàng trai chia sẻ nói: "Bọn mình chơi chung cũng nhiều kỉ niệm lắm. Mình hay sang nhà nó chơi, nên nhiều lúc hàng xóm còn tưởng là yêu nhau nữa cơ. Cũng gặp một chút rắc rối nhưng chơi với nhau lành mạnh nên không sao hết.

Thời đi học thì vui lắm, đi đâu cũng đi với nhau. Toàn rủ nhau trốn học, có lần bị cô giáo phạt, bắt xin chữ ký phụ huynh thì hai đứa giả chữ ký cùng nhau luôn. Bạn mình do là con gái nên hay mít ướt với giận dỗi. Nhưng chỉ cần mua đồ ăn là nó lại bình thường ngay. Vậy nên mới chơi thân được với nhau đó. Mình quý nhất là cái tính này luôn"

Nhiều người bình luận, hỏi không biết có phải friendzone, yêu thầm bạn thân rồi buồn bã đến vậy không thì chàng trai hài hước trả lời: "7 năm làm bạn, mình cũng từng có lúc 'cảm nắng' cô bạn thân, song, hai người đều xác định chỉ làm bạn là phù hợp nên không có ý định tiến thêm bước nữa. Chồng bạn mình cũng là do mình giới thiệu. Anh này đi bộ đội cùng anh trai mình nên mình thân lắm. Hồi đầu mới giới thiệu cho yêu, anh này còn ghen tuông vì bọn mình thân nhau quá. Nhưng giải thích rõ ràng một lần là không sao cả."

Mặt khác, anh chàng cũng đính chính thêm là chính anh đã tác hợp cho bạn thân và chồng cô ấy nên không có chuyện "gian tình" giữa cả hai. 

Câu chuyện của anh chàng đã chứng minh một điều rằng tình bạn giữa nam và nữ hoàn toàn tồn tại. Chính vì tình bạn khác giới đầy kỳ diệu này, ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngoài những lời chúc phúc cho cô dâu, còn có rất nhiều người dành sự ngưỡng mộ cho tình bạn khác giới 7 năm ấy.

 

Khi bạn cố quên đi hàm răng đang niềng nhưng lũ bạn lại luôn muốn nhắc đến ngay cả trên chiếc bánh sinh nhật