Đã cướp bạn trai của người khác, con giáp 13 còn hả hê lên tiếng "dạy dỗ" người cũ: "Cưa hết sừng đi, mọc đến trần nhà rồi"!

Giận cô bồ 1 thì giận chàng trai 10 khi đã phản bội người yêu của mình còn để người mới lên tiếng thách thức người cũ. 

 

Đâu chỉ bạn thân, giờ đồng nghiệp cũng khiến nhiều người phải dè chừng khi không biết liệu họ có đang có ý định "đong đưa" với người yêu của mình không.  Như tâm sự của cô nàng dưới đây khi bị bạn trai và đồng nghiệp của anh ta cắm sừng lúc nào không hay. 

Thậm chí sau khi cướp được người yêu của người khác, con giáp thứ 13 còn đầy tự hào, nhắn tin với những lời lẽ lăng mạ cô người yêu cũ khiến cư dân mạng không khỏi tức giận. Cụ thể người đăng tải tâm sự (bạn của nhân vật chính) chia sẻ: 

"Yêu nhau hơn một năm trời, gạt bỏ hết tất cả để ở bên nhau, không quan tâm đến lời nói của người ngoài. Hiểu lầm, giận dỗi nhau cũng nhiều. Nhưng chẳng bao giờ nghĩ đến một ngày anh sẽ cắm cho em chiếc sừng to thế này.

Lần đầu em bắt gặp anh nhắn tin với cô ta, anh nói anh với cô ta chỉ là đồng nghiệp. Em đã tin và bỏ qua vì nghĩ anh sẽ không bao giờ làm điều gì sai trái với em. Lần tiếp theo bạn em gặp anh đưa cô ta đi ăn trưa - cô ta còn nhắn tin hỏi thăm cuộc sống của anh rồi quan tâm anh đến cả lúc anh ngủ, em hỏi thì anh nói chỉ là đồng nghiệp rủ nhau đi ăn thôi chứ không có chuyện gì đâu. Em nói cô ta là loại súc vật thì anh vội vàng bảo em đừng xúc phạm người khác như vậy... anh bênh nó!

Sau một hồi xin lỗi, hứa là sẽ không bao giờ nói chuyện với cô ta nữa thì em lại ngu dại bỏ qua. Rồi lần gần đây nhất. Em cầm điện thoại của anh, ngồi trước mặt anh và vô tình mở hộp tin nhắn, thấy anh vẫn nhắn tin với nó, em tức giận nhấn vào xem thì thấy một dòng tin nhắn từ cô ta mà cả đời này chắc em không bao giờ có thể ngờ được là cô ta dám nói như vậy: "tối nay em qua nhà anh ngủ nhờ nhé?".

Em vô cùng sốc và không còn lời nào để nói với a. A nói rằng cô ta thích anh nên nói như vậy. Nhưng sự thật nó còn kinh khủng hơn rất nhiều, ANH ĐÃ NGỦ VỚI NÓ và thậm chí còn nằm trên chiếc giường mà anh và em đã từng nằm. Anh nói là do anh say nên mọi chuyện mới như vậy. Không hề!

Sau đêm đó, anh vs nó vẫn nhắn tin yêu thương nhau và anh nói anh nhớ nó. Thật ghê tởm! Còn đứa con gái mà anh đã vì nó để phản bội em vô cùng hả hê và thậm chí còn chửi ngược lại em... Hoan nghênh em đã bị cắm sừng - vì lúc cô ta ngủ với anh, cô ta thừa biết anh đã có người yêu rồi vầ người đó chính là em.

Mọi thứ diễn ra khiến em quá sốc, em không thể tưởng tượng nổi là người mà mình vô cùng tin tưởng, lo lắng quan tâm và yêu thương hết mực như vậy lại có thể làm chuyện tàn nhẫn đó với mình. Chia tay thì cũng là điều chắc chắn phải làm... Nhưng làm sao để quên được cái chuyện đau lòng chết người này được.

P/s truyện của 1 người bạn của mình. Mình có up đủ ảnh của con giáp thứ 13 kia ib cho con bạn mình và nó đăng story thách thức bạn mình như thế nào. Và thằng kia nó đã từng ib và xin lỗi hứa hẹn với con bạn mình như thế nào. Thời buổi loạn lạc khi con giáp thứ 13 còn lên mặt được mọi người ạ." 


Facebook của cặp đôi bội bạc hiện đã tạm khóa. 

"Khi mày nghĩ mày có người yêu thì anh ta chỉ coi mày là 1 sự lựa chọn. Yêu không công khai để anh ta có thể tìm được mối khác ngon hơn mày. Khi mày nghĩ anh ta đi họp, đi uống bịa, đi nhậu với bạn thì là lúc anh ấy đang ở với tao. 

Để tao cho mày thấy mày ngu thế nào khi để đàn ông của mình đi với người khác nhé!, là những lời nhắn cô bồ gửi cô người yêu khiến cư dân mạng bức xúc. 

Đăng tải hình ảnh kèm lời nhắn đầy thác thức. 


Đẹp trai thế này mà cách hành xử lại "kém sang" quá! 

Không chỉ đăng story thách thức, con giáp thứ 13 còn trực tiếp nhắn tin với cô gái để khoe "chiến tích" mình đạt được sau khi cướp được người yêu của người khác. 

Lời lẽ đầy tự hào, hả hê. 

Trước đó, chàng trai từng nhiều lần thanh minh với bạn gái mình rằng bản thân không làm điều gì sai và cả hai chỉ là đồng nghiệp chứ không có việc phản bội hay yêu đường gì. Chỉ đến khi cô nàng lục được tin nhắn mật ngọt yêu đương của cặp đôi, chàng trai mới "cứng họng" chẳng còn gì để nói. 


Hứa là sẽ không gặp lại


... nhưng vẫn nhắn tin nhớ nhung đầy tình cảm với con giáp 13. 

Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội ngay lập tức nhận được "cơn mưa" chỉ trích từ cộng đồng mạng. Dù facebook của cặp đôi hiện đã khóa nhưng dân mạng vẫn không tha khi liên tục truy tìm ra số điện thoại, zalo của con giáp thứ 13 để lấy lại công bằng cho cô gái. 

Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng, một phần lỗi cũng từ phía cô gái khi tỏ ra nhu nhược, quá tin vào lời hứa của bạn trai để sự việc đi quá xa. 

 

Góc tiết kiệm: Được tặng voucher ngủ tại khách sạn, chàng trai rủ gái lạ với lý do tiếc vì "bạn gái ngủ rồi nên không đến"