Hóa ra Công Phượng từng từ chối cô gái xinh đẹp ở Nhật do Cát Tường mai mối vì tình yêu với Viên Minh?

Giữa bao nhiêu cô gái, Công Phượng vẫn chỉ chung tình với duy nhất Viên Minh. 

Công Phượng từng được coi là "soái ca" bởi gương mặt ưa nhìn, thân hình đẹp và đặc biệt là tài năng của anh trên sân cỏ. Bởi vậy, không khó để nói rằng Công Phương đích thị là crush của nhiều cô gái. Tuy nhiên, không phải bất cứ cô gái nào cũng lọt vào tầm ngắm của chân sút Nghệ An, đặc biệt khi anh có một người bạn gái Viên Minh cực xinh đẹp và tài năng. 

Mới đây, cặp đôi đã chính thức gắn kết với nhau bằng một lễ ăn hỏi kín diễn ra tại khách sạn 5 sao bậc nhất Sài thành. 

Công Phượng - Viên Minh hạnh phúc bên nhau trong lễ ăn hỏi

Chẳng cần "nhờ" nhà vợ, Công Phượng hết mở quán cafe lại chuyển qua lập công ty riêng, ủy quyền cho vợ điều hành

Đây được coi là thông tin "nóng sốt" nhất những ngày gần đây. Kéo theo đó là một loạt đề tài được dân tình "soi mói" xoay quanh đời tư của Công Phượng và người vợ Viên Minh. Trong đó là sự xuất hiện của một đoạn clip được cắt từ một chương trình truyền hình phát sóng vào năm 2016, ghi lại cảnh MC Cát Tường mai mối cho Công Phượng một cô gái người Nhật xinh đẹp, đã bất ngờ gây xôn xao trở lại.

Clip: Cát Tường mai mối cô gái người Nhật cho Công Phượng

Nghẹn ngào khoảnh khắc Viên Minh diện váy cưới khoác tay cha bước vào lễ đường, chính thức trở thành vợ Công Phượng

Đoạn clip được đăng tải trên fanpage của chương trình kèm theo dòng chú thích: "Hóa ra vì bạn gái lâu năm mà Công Phượng từ chối gái Nhật mà Cát Tường mai mối cho". Và cô bạn gái lâu năm được nhắc đến không ai khác chính là Viên Minh. Bởi trước khi tổ chức ăn hỏi, Công Phượng - Viên Minh đã quen nhau 6 năm, trong đó có 3 năm hẹn hò bí mật. 

MC Cát Tường là "cầu nối" của cả hai. 

Cô gái nhận xét Công Phượng là chàng trai rất tuyệt. 

Gia đình cô gái cũng dành những lời "có cánh" đến Công Phượng. 

Theo dõi đoạn clip, nhận thấy dù MC Cát Tường đã nhiệt tình mai mối nam cầu thủ với con gái của chủ quán ăn ở gần nơi Công Phượng sinh sống bên Nhật nhưng nam cầu thủ vẫn chẳng may may rung động mà chỉ cười trừ. 

Điều này khiến nhiều người xem cảm thấy thích thú vì cho rằng, nam cầu thủ chung tình với vợ sắp cưới. Người hâm mộ cũng vì thế mà càng chúc phúc cho cặp đôi hơn.

Bị đồng đội gọi là "Phượng rich kid" sau khi lấy vợ giàu, Công Phượng lặng lẽ để lại bình luận: "Buồn không thèm nói"