Hết "tậu" xe 5 tỷ, Hương Giang lại chi 300 triệu trong 1 lần mua sắm

Hương Giang gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ để cô đạt được mốc 3.5 triệu follower trên Instagram, người đẹp còn mua loạt đồ hiệu sau đó.

Hương Giang được xem là Hoa hậu tài năng và có độ "phủ sóng" lớn nhất hiện nay của showbiz Việt, cô nàng không chỉ xinh đẹp, duyên dáng mà còn có những định hướng tương lai rõ ràng. Người đẹp đặc biệt được yêu thích khi ngồi "ghế nóng" chương trình Người ấy là ai, tại đây độ dí dỏm và tinh tế trong cách nhìn người của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh được thể hiện.

Với hành trình hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, nữ ca sĩ thu lại những thành tích đáng nể. Bên cạnh series MV ADODDA, lượng người theo dõi Hương Giang trên các trang MXH tăng đáng kể, mới đây chân dài vừa khoe thành tích đạt 3.5 triệu người theo dõi trên Instagram. "Cảm ơn đã luôn yêu mến và ủng hộ Giang, yêu mọi người rất nhiều", cô viết.

Sau đó, giọng ca Anh ta bỏ em rồi còn khoe thành quả mua sắm "sương sượng" gần 300 triệu đồng, đây đều là những item hàng hiệu làm nên tên tuổi của các nhà mốt lớn: Jimmy Choo, Balmain, LV và Versace. Trong đó 3 thiết kế giày đã có giá hơn 100 triệu đồng, thiết kế đính nơ của Jimmy Choo là giày cưới của vợ Justin Bieber và từng được Hồ Ngọc Hà diện trước đó.