Ngỡ "chắc yêu là đây", hoá ra cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Kiều Ly – Nhật Linh (Người ấy là ai) vẫn chỉ đang... làm bạn

Dù đã có những buổi gặp gỡ, hẹn hò lãng mạn nhưng cặp đôi hiện vẫn chỉ là bạn bè. 

Chuyện tình của nữ CEO xinh đẹp Kiều Ly với chuỗi cửa hàng thời trang tại Hà Nội và chàng trung úy điển trai, ấm áp - Nhật Linh trong "Người ấy là ai" tập 6 hiện vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Couple "Hạ cánh nơi anh" phiên bản đời thực tại "Người ấy là ai".

Bị tố "cuộc tình vụ lợi" với Noway, phía Cara lên tiếng đáp trả: "Cả 2 đều không được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp"

Sau màn kết hợp ăn ý tại "Người ấy là ai', cặp đôi liên tục có những buổi hẹn hò lãng mạng đầu tiên khiến không ít người mong ngóng về một cái kết đẹp. 

Nữ chính "Người ấy là ai" tập 10 khoe ảnh hẹn hò lãng mạn kèm câu chốt khẳng định chủ quyền: "Anh ấy là của chị"

Tuy nhiên, mới đây cặp đôi đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ hiện tại của cả hai khi tham gia show "Hẹn yêu". Theo đó, Kiều Ly chia sẻ: 'Cả hai thống nhất sẽ có một thời gian tìm hiểu đủ dài, bắt đầu từ việc làm bạn trước. Hiện tại bọn mình hài lòng với mối quan hệ như này'.

Cặp đôi Kiều Ly Phạm - Nhật Linh tham gia show 'Hẹn yêu'.

Trong chương trình, Kiều Ly cũng cho biết, bản thân thích Nhật Linh ở điểm anh hiền lành, chân thật, nghĩ gì nói đấy. Còn điểm khiến cô chưa hài lòng ở chú bộ đội là công việc của Nhật Linh rất bận nên có những cuộc hẹn hò phải bị hủy khiến cô nàng rất buồn.

Theo đánh giá của cả hai, mức độ thân thiết sau chương trình là 70%. Chú bộ đội Nhật Linh chia sẻ thêm: 'Một mối quan hệ phải bắt đầu từ tình bạn đã, tình bạn là viên đạn đi đến tình yêu'.

Bị hiểu lầm là cô giáo, gái xinh tiết lộ nghề nghiệp thực sự, nghe xong nhiều chàng phải rén