Trang điểm cả tạ phấn, dàn mỹ nhân Việt hoá Hắc Bạch cô nương với màu da lệch lạc

Đam mê trắng bật tông, không ít người nổi tiếng mắc phải lỗi trang điểm cơ bản nhất. Phái đẹp đã biết bí quyết khắc phục tình trạng mặt trắng - cổ đen kém lung linh này chưa?

Khi xem phim ảnh và các chương trình truyền hình, phần đông khán giả đều ngưỡng mộ trước nhan sắc của dàn mỹ nhân Vbiz. Họ luôn xuất hiện trong diện mạo hoàn hảo nhất và phần nào định ra những chuẩn mực của cái đẹp như da trắng, vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt cuốn hút.

Tuy nhiên, những nét đẹp đó có thể không hoàn toàn tự nhiên. Để có được vẻ ngoài rung động lòng người, nhiều người nổi tiếng đã nhờ cậy công cụ thẩm mỹ, chỉnh sửa hình hay trang điểm. Có không ít lần, mỹ nhân Việt đã bị “bóc mẽ” nhan sắc ảo do chỉnh nhan quá tay. Trong đó, lỗi trang điểm mặt trắng cổ đen rất phổ biến và đã “dìm hàng” kha khá người đẹp.

Không riêng gì dàn mỹ nhân Việt, có không ít chị em phụ nữ cũng rơi vào tình huống trắng nửa mùa vì đam mê “đập” phấn lên mặt. Để khắc phục lỗi trang điểm mặt trắng cổ đen, các chị em cần chọn kem nền chuẩn chỉnh, trang điểm lớp mỏng nhẹ và đừng quên trang điểm cổ cùng body nhé.