Hoang mang tin đồn Nam Em đi khám thai, bị bắt tại trận ở phòng khám phụ sản?

Một cư dân mạng đã bắt gặp Nam Em tại cổng một phòng khám chuyên về sản khoa đã làm rộ lên tin đồn chân dài này đang mang thai. 

Thời gian qua, Nam Em vướng nhiều tin đồn về chuyện bầu bí khi cô nàng để lộ vòng 2 lớn. Tuy nhiên, đại diện của Nam Em sau đó đã phủ nhận thông tin này và cho biết, thực tế Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã tăng tới 8kg nên thân hình có phần mũm mĩm. Hiện tại, sau nhiều nỗ lực, Nam Em cũng đã giảm cân thành công, lấy lại phần nào vóc dáng thon thả một thời. 

Nam Em từng tăng 8kg vì strees. 

Những bức ảnh mới đây được chụp trong sinh nhật của Quế Vân, Nam Em cũng vẫn mập hơn so với trước kia.

Thế nhưng mới đây, tin đồn Nam Em đang có tin vui lại một lần nữa rộ lên khi trên mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh mỹ nhân sinh năm 1996 đã đi ra từ một phòng khám sản khoa ở TP.HCM. Người chụp lại bức ảnh này cũng thắc mắc: "Ủa, Nam Em có thai hả?". 

Bức ảnh này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, rất nhiều người đã phản đối thông tin này bởi họ cho rằng, việc xuất hiện ở phòng khám sản khoa không có nghĩa là Nam Em mang bầu. Có thể cô đến khám phụ khoa, đến thăm người quen hoặc đơn giản là có việc đi ngang qua. Bằng chứng này xem ra không được thuyết phục cho lắm. 

Hình ảnh Nam Em xuất hiện tại cửa một phòng khám sản khoa khiến cô vướng tin đồn đang mang thai. 

Dẫu vậy, dân mạng cho rằng bằng chứng này không thuyết phục. 

Kể từ sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em đã ít nhiều mất điểm trong mắt công chúng. Thời gian sau đó, người đẹp này lại thường xuyên có những biểu hiện bất thường khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm. Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn còn cái nhìn xấu về Nam Em và có lẽ vì điều đó nên chân dài người Tiền Giang thường xuyên phải đối diện với những tin đồn thất thiệt. 

Tin liên quan: 

Chia tay Tim, Trương Quỳnh Anh tậu xế hộp, mở công ty riêng: Phụ nữ giỏi cần gì đàn ông?

Suốt ngày bị hỏi "chị đã đẻ chưa?", Phạm Hương bất ngờ tung đòn phản pháo tâm phục khẩu phục