Hoàng Oanh hào hứng khoe 1 góc ảnh cưới, chú rể trai Tây lộ mỗi sống mũi cũng được khen "cực phẩm"

Còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến đám cưới, xem chừng MC Hoàng Oanh đã nôn nao lắm rồi.

Kể từ sau mối tình 3 năm với diễn viên Huỳnh Anh, MC Hoàng Oanh cẩn thận và kín đáo hơn rất nhiều trong chuyện tình cảm. Vì vậy mà dù đã công khai yêu từ hồi tháng 2 năm nay và đến bây giờ là sắp cưới, cô nàng vẫn chưa từng một lần đăng ảnh bạn trai một cách rõ ràng. 

Bức ảnh cưới mới được Hoàng Oanh hé lộ cũng không ngoại lệ. Trong ảnh, nữ MC đang chạm mũi với chồng sắp cưới nhưng cũng chỉ thấy mỗi gương mặt rạng rỡ của cô mà thôi. Về phía anh chàng, ngoài bộ vest ra thì chỉ để lộ chiếc mũi cao, thẳng tắp như những bức ảnh mà Hoàng Oanh đã đăng trước đó. Nhưng mà chỉ nhìn sống mũi thế này thôi cũng đã biết là trai đẹp rồi.

Trước ngày lấy chồng, Hoàng Oanh đang nôn nao lắm rồi đây này.

Dù đã yêu nhau được 2 năm nhưng Hoàng Oanh chỉ tiết lộ bóng lưng của bạn trai Tây.

Trước đó, MC Hoàng Oanh cũng đăng tải một vài bức hình cưới với concept khác. Lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, đầu đội vương miện, chiếc váy trắng tinh và lộng lẫy, trông cô nàng như một nàng công chúa thực sự. 


Trong bộ váy cưới lộng lẫy, trông Hoàng Oanh như nàng Lọ Lem đang chờ Hoàng tử vậy.

Một số hình ảnh mặc váy cưới của Hoàng Oanh

Ngày 16/11 vừa qua, Hoàng Oanh cũng cùng hội chị em tổ chức tiệc chia tay thời độc thân. Cả hội diện đồ ngủ màu hồng, đội khăn voan trắng xinh đẹp. Đáng chú ý trong lần xuất hiện này còn có những chị em thân thiết như Nhã Phương và Ái Phương.

Được biết đám cưới của MC Hoàng Oanh và Jack sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tới đây. Chưa rõ quy mô thế nào nhưng chắc chắn đáng để dân tình mong đợi lắm đây.


Hoàng Oanh tổ chức tiệc chia tay "độc thân" cùng hội chị em.


Đám cưới của Hoàng Oanh và Jack sẽ được tổ chức vào ngày đầu tiên của tháng 12.