Hoàng Oanh hậu ly hôn: Chồng cũ vẫn qua đều đặn hàng tháng, nói 1 câu tiết lộ mối quan hệ hiện tại

Sau khi ly hôn, Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn thường xuyên gặp gỡ để chăm sóc con.

Sau khi đường ai nấy đi, MC Hoàng Oanh và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng nhau nuôi nấng bé Max. Khi tham gia một chương trình, nữ MC còn tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi sau khi chia tay. Cụ thể, Jack Cole - chồng cũ Hoàng Oanh thường xuyên qua nhà cô: "Thực tế ba của bé mỗi tháng đều qua thăm một lần. Mỗi lần qua ở rất lâu. Tôi có đùa là: ‘Sao không ở liền vậy đi’.

Thật ra ở lâu mình cũng có xáo trộn thời gian tí xíu. Vì tôi luôn tranh thủ khi nào có thời gian đều có mặt ở đó với con. Chứ mình không phải là có bên nội qua thì không có mặt ở đó. Tại vì khoảnh khắc cả bố và mẹ cùng đi chơi với con rất là quan trọng. Dù ba không qua thăm, con vẫn thường xuyên được nói chuyện với ba và gia đình bên nội. Nó thành quen và diễn ra tự nhiên rồi, mình không làm điều đó trở thành nghiêm trọng hay tiêu cực gì".

Hoàng Oanh hậu ly hôn: Chồng cũ vẫn qua đều đặn hàng tháng, nói 1 câu tiết lộ mối quan hệ hiện tại - Ảnh 3.

MC Hoàng Oanh cho biết chồng cũ vẫn thường xuyên qua đều đặn để thăm con

Hoàng Oanh hậu ly hôn: Chồng cũ vẫn qua đều đặn hàng tháng, nói 1 câu tiết lộ mối quan hệ hiện tại - Ảnh 4.

Cô còn trêu đùa tình cũ chuyện ở lại luôn vì qua chơi nhiều và với thời gian lâu

Năm 2019, người đẹp lên xe hoa với ông xã người Mỹ tên Jack Cole. Sau đó họ chào đón con trai đầu lòng, đặt tên Max. Đến giữa năm 2022, cặp đôi thông báo chia tay, khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của họ.

Dù đã ly hôn, Hoàng Oanh và Jack luôn giữ mối quan hệ thân thiết vì con trai. Họ thường xuyên gặp gỡ để Max có những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ bên bố mẹ. Đầu năm 2023, Hoàng Oanh còn đưa con trai sang Mỹ thăm quê và ông bà nội. Cả hai có cách ứng xử văn minh dù không còn gắn bó bên nhau.

Khi được hỏi về chuyện quay lại với chồng cũ, Hoàng Oanh cho hay: "Tôi muốn con có sự kết nối với cha và gia đình bên nội. Dù không còn là vợ chồng nữa nhưng đó vẫn là cha và ông bà nội của con mình".

Hoàng Oanh hậu ly hôn: Chồng cũ vẫn qua đều đặn hàng tháng, nói 1 câu tiết lộ mối quan hệ hiện tại - Ảnh 5.

Đến giữa năm 2022, Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc thông báo chia tay