Chồng mang tiền thưởng về đưa cho, tôi choáng váng khi biết phần lớn số tiền chồng đã bớt lại để cho ai

Khi biết rõ chồng đã cố tình bớt phần lớn tiền thưởng để cho, tặng quà người khác, tôi chỉ muốn ly hôn.

Cuối năm, cứ tưởng được hưởng trọn niềm vui sau một năm nỗ lực và hạnh phúc, nhưng với tôi lại phát sinh ra chuyện buồn. Chồng mang tiền thưởng về cho tôi, hơn 20 triệu cũng là con số không nhỏ, thậm chí là mơ ước với nhiều người. Chồng giải thích do năm nay công ty làm ăn khó khăn, doanh số bán hàng giảm sút nên mức thưởng cuối năm cũng chỉ bằng một nửa so với năm ngoái.

Hơi buồn một chút, nhưng không sao, mấy chục triệu vào dịp này cố gắng chi tiêu cũng là điều đáng mừng rồi… Tôi nghĩ vậy và hài lòng về những thứ mình đang có. Được bao nhiêu thì được, đó cũng là thành quả suốt một năm qua chồng cống hiến cho công việc, được công ty ghi nhận, thưởng cao như vậy.

Tôi thương chồng, cả năm làm việc, đi sớm về muộn như vậy cũng chỉ để mong cuối năm có thưởng cao. Chồng tôi rất chăm chỉ, chịu khó trong công việc, anh ấy là trưởng bộ phận kinh doanh của công ty, nên luôn phải đau đầu để đạt được doanh số bán hàng. Anh ấy luôn hoàn thành công việc, hàng tháng thu nhập cũng khá tốt. Đi làm có đồng thu nhập là anh ấy đều đưa hết về cho vợ.

Cầm những đồng tiền thưởng, thành quả của cả năm của chồng, tôi thấy được biết bao vất vả trong đó. Tôi dự định sẽ chỉ chi vào việc cần thiết dịp cuối năm, chứ không tiêu hoang phí, uổng công sức của chồng. Nhưng nào ngờ, chồng tôi đã nói dối về số tiền thưởng thực tế mà anh ấy nhận được từ công ty. Bớt phần lớn số tiền để cho và chiều chuộng người khác.

Chồng mang tiền thưởng về đưa cho, tôi choáng váng khi biết phần lớn số tiền chồng đã bớt lại để cho ai - 1

Đọc được tin nhắn trên điện thoại, tôi không khỏi sốc trước sự thật phơi bày. Chồng tôi đã chuyển khoản cho người phụ nữ khác gấp vài lần số tiền đã đưa cho vợ. Tin nhắn qua lại giữa hai người họ cũng cho thấy chồng tôi đã mua nhiều quà đắt tiền để tặng người tình của mình. Chồng tôi đã nhắn những lời yêu đương ngọt ngào, hứa hẹn cuộc sống tốt đẹp sau này cho cô ta.

Càng đọc, tôi càng bật khóc trước sự thật mà mình đang nếm trải. Từ một người yêu thương với vợ con, anh ta đã hiện nguyên hình là kẻ ngoại tình đáng sợ. Được thưởng số tiền rất cao, nhưng chồng đã nói dối vợ là công ty khó khăn, để chỉ phải đưa cho tôi vài chục triệu đồng. Có tiền riêng, anh ta mang đi để cho người bên ngoài, không màng đến vợ con.

Mang những tin nhắn làm bằng chứng để nói chuyện với chồng. Mới đầu chồng tôi gọi đó là trò đùa, nhắn trêu người bạn thân... Nhưng khi tôi yêu cầu được gọi điện cho cô ta, hỏi rõ về chuyện này thì chồng tôi đã thú nhận mọi chuyện. Anh ta ngoại tình cũng đã được cả năm nay, hàng tháng đều bớt lại tiền lương để chiều chuộng người tình.

Chồng hứa sẽ cắt đứt liên lạc, không gặp lại cô bồ của anh ta. Nhưng tôi vẫn chưa thể nào tin tưởng vào chồng. Anh ấy có bồ, nói dối tôi bao nhiêu tháng ngày qua, giờ đây lại đang cố tỏ ra ân hận, mong vợ bỏ qua. Tôi chưa muốn bỏ qua sớm cho chồng, nhưng điều này lại khiến gia đình tôi mệt mỏi, thiếu đi sự vui vẻ, tình cảm như mọi khi.

Chồng ngoại tình, tôi phải làm gì để sớm quên đi sự thật đau đớn này để giữ cho gia đình mình luôn hạnh phúc? Hãy cho tôi lời khuyên!