Lấy chồng kém 13 tuổi, mọi người thường nhầm tôi là mẹ anh ấy

Khi mọi người cho rằng Alfie chỉ ở bên Mel vì tiền, cô nói đùa rằng cô không có đủ tiền để anh có thể lấy.

Lấy chồng kém 13 tuổi, mọi người thường nhầm tôi là mẹ anh ấy - 1

Mel Moon (43 tuổi) ở Burnley, đã kết hôn với người chồng là Alfie (30 tuổi) từ năm 2021 nhưng những người không biết sẽ đưa ra đánh giá về chuyện tình lãng mạn của họ.

Bà mẹ ba con đã đăng lên trang TikTok một video vui nhộn chế giễu khoảng cách tuổi tác giữa cô và Alfie. Đoạn clip thu hút hơn 240.000 lượt xem với chú thích: “Chồng tôi và tôi đang có mối quan hệ chênh lệch tuổi tác. Hy vọng điều này sẽ làm sáng tỏ mọi thứ haha”.

Cặp đôi tiếp tục tiết lộ chi tiết về mối quan hệ chênh lệch tuổi tác của họ. Cô nói: “Chúng tôi có mối quan hệ chênh lệch tuổi tác nên ít nhất một lần khi chúng tôi đi chơi, ai đó sẽ gọi tôi là mẹ của anh ấy”.

“Chúng tôi đang có mối quan hệ cách biệt về tuổi tác và khi cô ấy nói đến thời thơ ấu là lúc đó tôi còn chưa được sinh ra. Tôi thích đi ngủ vào thời gian bình thường nhưng cô ấy thích đi ngủ cùng giờ với bà tôi”, Alfie chia sẻ.

Lấy chồng kém 13 tuổi, mọi người thường nhầm tôi là mẹ anh ấy - 2

Mel tiết lộ rằng mọi người thường đưa ra các giả định về mối quan hệ của họ, trong đó có việc Alfie phải theo đuổi tiền bạc của cô.

Mel tiết lộ rằng mọi người thường đưa ra các giả định về mối quan hệ của họ, bao gồm cả việc Alfie hẳn phải chạy theo tiền của cô. 

Cô nói: “Chúng tôi đang có mối quan hệ chênh lệch tuổi tác và mọi người đều nghĩ anh ấy đến với tôi vì tiền, nhưng điều mọi người không biết là tôi thực sự không có tiền”.

Mọi người đã đổ xô vào bình luận vì nhiều người đồng cảm với khoảng cách tuổi tác của Mel và Alfie.

Một số bình luận đáng chú ý: “Tôi đang có một mối quan hệ cách biệt tuổi tác rất lớn, 37 tuổi, trong kỳ nghỉ có người đã nói rằng bố của bạn khiến tôi chỉ biết cười gượng”; “Tôi và chồng tôi cách nhau 16 tuổi, ông ấy lớn hơn tôi và mọi người nghĩ ông ấy là bố tôi”; “Tôi đang có một mối quan hệ chênh lệch tuổi tác. Tôi trẻ hơn, anh ấy sẽ nói về những điều mà tôi không biết gì vì tôi thậm chí còn chưa được sinh ra khi anh ấy còn là một đứa trẻ, điều đó khiến tôi phát điên và anh ấy cảm thấy thất vọng”; “Tôi và nửa kia của tôi hơn nhau 12 tuổi, anh ấy nghĩ rằng thật buồn cười khi gọi tôi là mẹ khi tôi yêu cầu anh ấy làm điều đó”; “Chồng tôi 51 tuổi, tôi ở tuổi 34, chúng tôi hòa hợp và anh ấy là người giỏi nhất.”