Cô dâu 50 cây vàng được chồng tặng quà “khủng” trong ngày đặc biệt

Cô dâu ngập vàng ở Cần Thơ vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Cặp đôi có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Cô dâu 50 cây vàng được chồng tặng quà “khủng” trong ngày đặc biệt - 1

Đám cưới của cặp đôi Huỳnh Như (quê Cần Thơ) - Quốc Anh (quê Đồng Tháp) là một trong những đám cưới nổi đình đám cuối năm 2022 với hình ảnh cô dâu đeo vàng kín cổ, kín tay và những món quà cưới “khủng”. Nhan sắc “cực phẩm” của cô dâu Cần Thơ cũng là điều khiến dân tình chú ý.

Trong ngày cưới, cô dâu nổi bần bật với chuỗi vòng vàng, kiềng vàng đeo trên cổ. Cổ tay, ngón tay cô dâu – chú rể cũng đeo đầy lắc vàng, nhẫn vàng. Tổng số quà cưới cặp đôi nhận được là 50 cây vàng kèm theo tiền mặt, kim cương. Trong một đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội, cặp đôi được người thân trao quà tới tấp, vì số vàng quá nhiều nên phải mất khá nhiều thời gian mới đeo xong xuôi lên người cô dâu.

Cô dâu 50 cây vàng được chồng tặng quà “khủng” trong ngày đặc biệt - 2

Cặp đôi nhận được những món quà cưới giá trị

Gây chú ý không kém là nhan sắc xinh như mộng của cô dâu trẻ. Gương mặt bầu bĩnh, nụ cười duyên dáng, cô dâu Huỳnh Như rạng rỡ trong mỗi khung hình.

Ngày 28/12 vừa qua, cặp đôi vừa kỷ niệm tròn 1 một năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, Huỳnh Như chia sẻ đoạn clip lãng mạn của cặp đôi. Quốc Anh chuẩn bị bữa tiệc lãng mạn với nến và hoa, nhắn nhủ với vợ những lời ngọt ngào nhân dịp đặc biệt. Ngoài ra, anh còn tặng vợ một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, giá trị.

Huỳnh Như chia sẻ: “Kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Cảm ơn chồng đã chăm sóc vợ 1 năm qua. Mong vợ chồng mình mãi yêu thương nhau và quan trọng là năm sau viên to hơn nha chồng”.

Cô dâu 50 cây vàng được chồng tặng quà “khủng” trong ngày đặc biệt - 3

Lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới rất lãng mạn của vợ chồng Huỳnh Như

Cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào, hạnh phúc. Cả hai thường chia sẻ khoảnh khắc tình tứ trên trang cá nhân, gọi nhau là “chồng yêu”, “vợ yêu”. Những dịp lễ đặc biệt như 8/3, 20/10, Valentine, Quốc Anh đều tặng vợ những món quà bất ngờ, nhắn nhủ đến cô lời yêu thương ngọt ngào. T

rước khi “về chung một nhà”, cặp đôi đã có 4 năm bên nhau nên hiểu rõ tính cách đối phương. Trong hôn nhân, họ học cách thấu hiểu, lắng nghe, nhờ đó cuộc sống êm đềm, suôn sẻ.

Hiện tại, cặp đôi sống ở Đồng Tháp. Huỳnh Như là cô gái giỏi giang, ngoài 20 tuổi đã sở hữu một cửa hiệu kinh doanh mỹ phẩm lớn ở Cần Thơ. Dưới sự hỗ trợ của gia đình, cô tự tin thể hiện bản lĩnh kinh doanh của mình.

Cô dâu 50 cây vàng được chồng tặng quà “khủng” trong ngày đặc biệt - 4

Cặp đôi có cuộc hôn nhân ngọt ngào

Cô dâu 50 cây vàng được chồng tặng quà “khủng” trong ngày đặc biệt - 5

Cô dâu 50 cây vàng được chồng tặng quà “khủng” trong ngày đặc biệt - 6

Huỳnh Như và Quốc Anh vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.