Hoàng Thuỳ Linh - Gil Lê lộ nhiều bằng chứng đang sống chung

Dù rất hạn chế nói về đời tư, nhưng hàng loạt chi tiết trùng hợp khiến dân mạng không khỏi xôn xao về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi này.

Vbiz không thiếu những cặp đôi “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Các cặp đôi này thường quyết giữ im lặng hoặc luôn có thái độ né tránh khi được hỏi đến chuyện hẹn hò. 

Trường hợp của Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh cũng tương tự. Cả 2 cô nàng nhiều lần bị "soi" có những hành động quá thân thiết, làm rộ tin đồn tình cảm nhưng đến nay vẫn chưa từng một lần lên tiếng. Thậm chí có thời điểm, họ còn bị phát hiện cố tình đứng xa nhau dù cùng xuất hiện trong một khung hình.

Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" trong vài năm gần đây

Cả 2 vướng tin đồn đang hẹn hò nhưng không công khai

Mới đây, các "thánh soi" phát hiện ra nhiều điểm trùng hợp cho thấy 2 cô nàng đang sống chung nhà. Đầu tiên là việc cả 2 đồng loạt khoe một món đồ chơi được bạn tặng để giải trí ở nhà mùa dịch. Hoạ tiết phía sau trong 2 bức ảnh cho thấy chúng được chụp ở cùng một địa điểm. 

Cả 2 đồng loạt đăng ảnh bộ đồ chơi mới ở cùng một địa điểm, chi tiết này đủ làm các fan của cặp đôi khẳng định họ đang sống cùng nhau

Trong suốt thời gian giãn cách xã hội để phòng ngừa dịch COVID-19, nhiều fan của cặp đôi liên tục phát hiện ra những điểm giống nhau chứng minh 2 nữ nghệ sĩ đang sống chung nhà. Gần đây nhất là khi Gil Lê khoe tự tay vào bếp nấu bữa ăn ngon cho "ai đấy", hoạ tiết bàn ăn đã vô tình "tố cáo" người may mắn đó là Hoàng Thuỳ Linh. Giọng ca Để Mị Nói Cho Mà Nghe cũng khoe một đĩa thức ăn ngon trên chiếc bàn với hoạ tiết tương tự kèm nội dung: "Feel so lucky" (tạm dịch: "Cảm thấy thật may mắn") cùng biểu tượng trái tim bên cạnh.

Nhìn 2 bức ảnh này, ai cũng đoán được bữa cơm ngon của Hoàng Thuỳ Linh được Gil Lê chuẩn bị

Bàn ăn trong căn penthouse triệu đô của Hoàng Thuỳ Linh (trái) và căn bếp Gil Lê nhiều lần khoe cảnh đứng nấu có nhiều điểm tương đồng về tông màu, ánh sáng

Một lần khác, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ clip về cuộc sống riêng trong căn penthouse triệu đô ngay giữa trung tâm TP.HCM, khi cô lia góc máy về tủ đựng giải thưởng, đã vô tình để lộ một món đồ từng được Gil Lê khoe trước đó

Đầu năm 2020, một cư dân mạng cũng khẳng định tận mắt thấy mẹ Gil Lê dẫn cặp đôi đi mua đồ nội thất: "Gil với Linh đi mua nhà rồi ạ. Hôm bữa mới gặp đi mua đồ nội thất. Mẹ Gil cưng Linh thôi rồi, mua gì cũng nói là 'thôi để hỏi coi bé Linh nó chịu không'". Một số fan của cặp đôi cũng cho biết từng thấy 2 người đeo nhẫn đôi, thỉnh thoảng đi chơi cùng nhóm bạn nhưng không đứng cạnh nhau trong khung hình.


Những lời đồn về việc 2 nghệ sĩ nữ này dọn về sống chung nhà đã có từ đầu năm 2020

Gia đình Gil Lê tham gia một bữa tiệc thân mật của Hoàng Thuỳ Linh, tuy nhiên cả 2 né tránh việc đứng cạnh nhau

Cặp đôi vẫn không thoát được sự "theo dõi" của cư dân mạng, thậm chí còn bị chụp lén đi chơi chung rất tình tứ

Thậm chí, cả hai còn để lộ cả nhẫn đôi

Việc mặc đồ giống nhau cũng bị các "thánh soi" phát hiện

Tình tứ thế này nhưng chỉ quyết nhận là "bạn thân", thế nhưng người hâm mộ tin rằng cả hai không dừng lại ở mức bạn bè bình thường

Vì quá yêu thích, người hâm mộ còn thiết kế riêng 1 bức ảnh cưới dành cho Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh

Với hàng loạt điểm nghi vấn như vậy, nhiều fan hâm mộ khẳng định rằng Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh đang có mối quan hệ "trên mức tình bạn", thậm chí cả 2 đã dọn vào sống chung trong căn penthouse sang chảnh.

3 hotgirl hàng triệu người theo dõi dù chưa 18 tuổi

Lê Thị Khánh Huyền 

Cùng sinh năm 2004, nhưng khác với sự tinh nghịch, đáng yêu của Phương Thảo, Lê Thị Khánh Huyền theo đuổi phong cách gợi cảm và có phần chững chạc hơn so với lứa tuổi của mình.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]