Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn "kẻ thứ ba", tái hợp người yêu cũ Vàng Anh sau 12 năm

Trong vụ ly dị của gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, Hoàng Thùy Linh cũng bị kéo vào những ồn ào không đáng có.

Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh vốn là chị em thân tình - là lứa ca sĩ diễn viên thần tượng đời đầu của giới trẻ 9x. Cả hai thường xuyên tương tác trên trang cá nhân và đăng tải rất nhiều khoảnh khắc thân thiết bên nhau. Bất cứ người kia có sự kiện quan trọng gì thì người còn lại đều xuất hiện để ủng hộ, chúc mừng.

Thế nhưng sau đó, công chúng phát hiện ra hai cô gái này đã hủy kết bạn trên Facebook. Nhiều người đặt câu hỏi, liệu mối quan hệ của họ có rạn nứt thật hay không, và nó có liên quan đến ồn ào của gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy trước đó?

Lần đầu lên tiếng về vụ việc này,  Hoàng Thùy Linh cho biết đã lâu cô chưa gặp Quỳnh Anh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định tin đồn liên quan đến mối quan hệ Quang Huy – Quỳnh Anh là “nhảm nhí”.

12 năm sau Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh quay trở lại màn ảnh với một vai diễn trong phim chủ đề cảnh sát hình sự Mê cung. Nữ ca sĩ tâm sự ban đầu cô bị khớp và chậm một nhịp. Ngay cảnh quay đầu tiên với Hồng Đăng, cô và bạn diễn đã không hợp tác ăn ý, khiến đạo diễn Khải Anh phải dừng cả ê-kíp. Trong phim, Hoàng Thùy Linh vào vai người yêu của Hồng Đăng.

Chia sẻ về vai diễn sau biến cố Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh nói: "Tôi sợ những cảm xúc cá nhân, câu chuyện cá nhân của mình sẽ ảnh hưởng đến đoàn phim. Hiện tại, tôi chỉ muốn chia sẻ rằng khi tham gia phim Mê cung, tôi như được quay trở lại nơi ghi dấu thời thanh xuân rực rỡ của mình. Và quan trọng nhất là tôi được tiếp tục theo đuổi đam mê, được cống hiến tuổi trẻ. Tôi thấy mình rất may mắn.

Tôi có cảm giác như được trở về nhà. Từ năm 15 tuổi, tôi đã ở trong lớp diễn viên cùng anh Hồng Đăng, Việt Anh. Tôi luôn biết ơn các đạo diễn và ở sâu bên trong là cảm thấy có lỗi.

Ngay cảnh quay đầu tiên, đạo diễn đã làm khó tôi bằng cảnh hôn với diễn viên Hồng Đăng. Lúc ấy, tôi suy nghĩ không biết phải đóng vai người yêu anh này như thế nào đây. Dù gì mình cũng cần có thời gian tiếp xúc, trò chuyện để hiểu cách diễn của bạn diễn và tương tác sao cho ăn ý nhất. Ngoài đời, chúng tôi không tìm hiểu nhau, nên không biết tính cách mỗi người như thế nào và cách yêu ra sao"

Cặp đôi tái ngộ sau nhiều năm

Hồng Đăng cũng từng là bạn trai của Hoàng Thùy Linh trong "Nhật ký Vàng Anh" nhưng hiện tại, cô cảm thấy khó khăn khi bắt đầu lại. "Anh Đăng là người tinh thần hợp tác cao, giúp đỡ tôi rất nhiều. Nhưng 10 năm trước, nói là vào vai bạn trai nhưng chỉ như “anh trai mưa”. Tình cảm đó khác rất nhiều so với trong phim này, khi hai người đã trải qua bao nhiêu sóng gió, liên quan đến sinh tử để có thể bên nhau. Tình cảm trong Mê cung sâu đậm hơn rất nhiều", nữ ca sĩ chia sẻ.

Xem thêm: Bị CĐM "móc mỉa" vụ bay sang Pháp khóc thương nhà thờ Đức Bà, MC Phan Anh đáp trả gay gắt