Học bạn gái hỏi ý kiến CĐM làm tóc đẹp, Decao nuốt nước mắt nhận lại "kết đắng"

Đang để tóc xoăn như Châu Phi, Decao nảy ra ý định cạo nửa bên đầu khiến dân tình “choáng nặng” vì không biết nếu làm vậy thật thì kiểu tóc mới sẽ “đi đâu, về đâu”.

Đối lập với cô người yêu "ồn ào", nhí nhảnh, tưng tửng và khá "bận rộn" trong showbiz thì Decao lại có một cuộc sống kín đáo và thầm lặng hơn. Thế nhưng, không phải vì vậy mà anh chàng kém thú hút hơn Châu Bùi. Một trong những điều khiến anh chàng "chìm mà vẫn nổi" chính là sự phá cách, dám chơi dám chịu trong cách ăn mặc của mình. 

Học tập Châu Bùi hỏi ý kiến cư dân mạng về mái tóc mới mà Decao dự định thay đổi: “Em đang định cạo trọc nửa bên trái. Bên phải giữ nguyên. Các bác thấy thế nào ạ?”

Và rồi, ý định táo bạo đó chẳng thể nào gây thu hút và hài hước bằng loạt bình luận gợi ý của cư dân mạng phía dưới. Người thì "xúi dại" cạo chính giữa, cạo kiểu chấm bi, người thì van xin cầu khẩn anh chàng đừng làm dại mà phá hoại 1 đời trai.

Không chỉ là một fashionista có tiếng với những cách mix match độc đáo, kỳ lạ cùng thần thái lạnh như băng, kín đáo, bí ẩn; người yêu của Châu Bùi còn sở hữu "ngân hàng" các kiểu tóc kén người khác: từ xoăn xù mì cá tính đến cool ngầu cạo hai bên mai, thậm chí anh chàng còn dám thử cạo trọc đầu rồi cơ mà!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848