Học sinh Quảng Ngãi "chơi lớn", dựng hẳn mô hình tháp Eiffel tại hội trại của trường khiến ai cũng thán phục

Mới đây, một bạn học sinh đã lên một diễn đàn học đường khoe mô hình tháp Eiffel tại hội trại của trường hết sức hoành tráng khiến học sinh khắp nơi phải trầm trồ thán phục.

Theo giới thiệu của chủ nhân những bức ảnh thì đây là trại của lớp 12A1 trong hội trại của trường THPT Trần Quang Diệu, Quảng Ngãi. Mô hình tháp Eiffel này làm bằng tre, được dựng thành 3 tầng tháp.

Tháp Eiffel bằng tre này cao tới mức mỗi tầng đều cao quá đầu người và cả 3 tầng có độ cao ngang ngửa tòa nhà 2 tầng kiên cố của nhà trường. Sau khi cùng nhau dựng lên mô hình tháp Eiffel hoành tráng, các bạn học sinh lớp 12A1 còn kỳ công chăng đèn nháy đổi màu vô cùng long lanh cho cả tòa tháp.

Đây quả là một công trình để đời của tuổi học trò, không phải lớp học nào cũng có thể làm được. Chắc hẳn để làm nên tác phẩm "vi diệu" này, các bạn lớp 12A1 phải có sự chuẩn bị và tính toán khá kỹ lưỡng cũng như sự chung tay góp sức của tất cả các thành viên, đặc biệt là những bạn trai khỏe khoắn và khéo léo nhất của lớp.

Đáp lại sự hoành tráng của công trình, cộng đồng mạng đã vào xem, khen ngợi và để lại hơn 20.000 like. Bạn Phạm Thanh Tú bình luận khen: "Xịn xò quá". Bạn Hín Thị Phương Nga ví von đầy lãng mạn: "Paris về đêm". Bạn Phạm Thuý Hường cũng ca ngợi: "Đấy, trại nó phải chất ngất như thế". Bạn Ngân Nguyễn chia vui: "Trường người ta chưa bao giờ làm tao thất vọng."...

Cũng có không ít bạn đã để lại những bình luận đầy ghen tị và buồn bã vì trường mình năm nay không tổ chức hội trại. Nhiều bạn cũng tự hào khoe trại của lớp mình không hề kém cạnh trong dịp hội trại năm nay.

Hồng Phúc: "Đây mới là 12A1 nè!".

(Ảnh: Ngọcc Hà)

(Ảnh: Ngọcc Hà)


(Ảnh: Trần Thị Ngọc Giàu)

(Ảnh: Đặng Hoàng An)

Hà Miêu: "THPT Nguyễn Dục, Quảng Nam nha!".

Hoàng Thị Mai Phương: "Lên thuyền thôi cm".