Học sinh tha hồ "sống ảo" trong ngôi trường cấp 3 có những bậc thang rực rỡ sắc màu

Mới đây, cư dân mạng không khỏi thích thú trước hàng loạt những góc ảnh về các bậc thang rực rỡ sắc màu trong khuôn viên của một trường cấp 3 ở Lâm Đồng.

Ngôi trường có nhiều bậc thang đa dạng các sắc màu này là trường THPT Hùng Vương (huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng). Xuất phát từ một nhóm học sinh bị phạt, ý tưởng về những bậc thang “7 sắc cầu vồng” đầu tiên đã được ra đời, từ đó nhà trường làm thêm nhiều cầu thang nhiều màu khác khiến cảnh quan nơi đây trở thành không gian "sống ảo" vô cùng “xịn sò” của các cô cậu học sinh đang theo học tại trường.

Ấn tượng nhất vẫn là cầu thang 7 sắc cầu vồng của nhóm học sinh bị phạt tạo ra.

Không chỉ dừng lại với các bậc thang “7 sắc cầu vồng”, lãnh đạo nhà trường đã quyết định trang trí thêm những bậc thang còn lại trong khuôn viên của trường theo họa tiết của các bức tranh phong cảnh vô cùng độc đáo. 2 dãy cầu thang lên xuống ngay tại cổng chính của trường đã được vẽ theo phong cách của những bức tranh sơn thủy với tone màu xanh làm chủ đạo. Phần ở giữa nối liền giữa 2 dãy bậc thang cũng được các họa sĩ chăm chút thực hiện, làm nổi bật lên tên của ngôi trường cấp 3 này.

Chia sẻ về ý tưởng độc, lạ này, anh Trần Tuấn, bảo vệ của trường, cho biết, khác với nguyên nhân xuất phát của những bậc thang 7 màu do nhóm các bạn học sinh bị phạt lao động thực hiện lúc trước, việc thực hiện trang trí các bận thang còn lại là do đề xuất của lãnh đạo nhà trường. Tuy vậy, do công trình được thực hiện đúng vào kỳ nghỉ hè nên chỉ có một số ít học sinh nắm được thông tin và tham gia thực hiện, phần lớn công việc đợt này đều do cán bộ cũng như các thợ lành nghề thực hiện.

Toàn bộ không gian "sống ảo" đã được nhà trường đầu tư.

Trước đó, trường THPT Hùng Vương (Lâm Đồng) từng thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng sau khi một nhóm học sinh của trường bị phạt lao động đã nảy ra sáng kiến sơn lại những bậc cầu thang đã cũ của trường. Những hình ảnh này sau đó đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của cộng đồng mạng và nhận được rất nhiều những lời ngợi khen.

Hãy cùng nhìn ngắm thêm loạt ảnh “nóng hổi” vừa được các bạn học sinh của trường “check-in” tại dãy các bậc thang rực rỡ màu sắc này nhé!

Theo Saostar.vn