Học theo Chi Pu ủng hộ từ thiện 20 triệu, K-ICM bất ngờ được khen ngợi

Hành động này của K-ICM đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Những ngày qua, trước tình hình dịch bệnh và hạn mặn ở miền Tây, nhiều sao Việt đã chung tay giúp đỡ để đồng hành cùng người dân vượt qua giai đọa khó khăn này.Trước đó, vợ chồng Đông Nhi ủng hộ 50 triệu từ thiện đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen nhiều dân mạng chê vợ chồng Đông Nhi keo kiệt khi tổ chức đám cưới linh đình mà làm từ thiện quá ít.

Đặc biệt, việc Chi Pu chi 1 tỷ để làm từ thiện đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen sự ngưỡng mộ của dân mạng. Thậm chí, có những người từ anti fan của Chi Pu đã quay ngoắt sang làm fan hâm mộ hứa sẽ cày view cho Chi Pu. Thế là Chi từ 1 người có nhiều anti fan giờ đã giảm bớt.

Cũng nối gót Chi Pu, K-ICM “đứng ngồi không yên” khi đã kêu gọi cộng đồng fan chung tiền gây quỹ ủng hộ bà con miền Tây. Riêng K-ICM đã chuyển khoản 20 triệu đồng cho MC Đại Nghĩa, FC của “thánh nện đàn” cũng góp 30 triệu để ủng hộ. Hành động này của K-ICM nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng.

Rất nhiều người đã dành lời khen cho tấm lòng nghĩa tình của “thánh nện đàn”. Thậm chí có những anti fan sẵn sàng khen ngợi nam ca sĩ và hứa sẽ không “ném đá” K-ICM nữa. Có vẻ như sau vụ việc này, K-ICM cũng đã giảm được 1 khối lượng anti fan khá đáng kể rồi.

Trước đó, K-ICM liên tiếp bị dân mạng tẩy chay sau vụ ồn ào, bóc lột sức lao động của Jack. Hàng loạt những sản phẩm mới đây của “thánh nện đàn” bị dân mạng ném đá, tẩy chay khi nhận về lượng disslike siêu to khổng lồ trên Youtube.

Tin liên quan: Chi Pu vừa được tôn như "nữ thần" khi ủng hộ 1 tỷ chống dịch, thì Hương Tràm khóc lóc vì biến cố ở Mỹ