Học xong cấp 3 yêu luôn chàng quân nhân Mỹ, 10X Việt được tặng đồ lót hơn 20 triệu

Mặc dù đã chính thức trở thành vợ chồng nhưng Việt và ông xã Julio vẫn phải mỗi người một nơi, người Hàn Quốc, người ở Mỹ.

Học xong cấp 3 yêu luôn chàng quân nhân Mỹ, 10X Việt được tặng đồ lót hơn 20 triệu - 1

Không giống như nhiều cặp đôi khác sau đăng ký kết hôn được về chung một nhà, Seo Hàn Việt (20 tuổi) và ông xã Julio (23 tuổi) vẫn phải ở cách xa nhau hàng ngàn cây số, người ở Hàn, người ở Mỹ. Niềm hạnh phúc đơn giản mỗi ngày của cả 2 chính là bắt đầu và kết thúc bằng những cuộc gọi tâm sự với nhau.

Học xong cấp 3 yêu luôn chàng quân nhân Mỹ, 10X Việt được tặng đồ lót hơn 20 triệu - 2

Hàn Việt sinh ra trong gia đình bố là người Hàn và mẹ là người Việt. Cô có khoảng thời gian dài sống và học tập tại Việt Nam từ nhỏ đến năm học lớp 10. Năm 2016, vì muốn tốt cho việc học hành và giáo dục các con nên bố mẹ cô quyết định sang Hàn sinh sống.  

Thời gian đầu sang đây, Việt gặp khá nhiều khó khăn do ngôn ngữ không thành thạo như những người Hàn Quốc gốc. Cô phải học ở trường quốc tế để thích nghi và làm quen dần. Mặc dù khó khăn với cuộc sống mới ở xứ sở Kim Chi nhưng nhờ vậy mà cô có cơ hội gặp ông xã Julio – anh chàng quân đội Mỹ.

Việt cho biết, cô và ông xã quen nhau từ năm 2018 trên Tinder. Lúc đó cô đã định xóa ứng dụng này vì quá chán nhưng bỗng nhiên tin nhắn của Julio hiện lên. Chẳng hiểu vì sao, cô quyết định nhắn tin với Julio coi như người cuối cùng trước khi rời bỏ ứng dụng này. Nào ngờ không chỉ là người bạn cuối cùng ở trên Tinder, Julio còn là người cuối cùng của cô.

Thời điểm đó Julio đóng quân ở Hàn Quốc 9 tháng nhưng vì bận rộn công việc, còn Việt cũng bận học, hoạt động từ thiện nên dù nhắn tin một thời gian dài nhưng cả 2 vẫn chưa có một buổi gặp mặt chính thức nào. Mãi sau đó thời gian dài cô mới quyết định đồng ý gặp anh.

“Trong khi trò chuyện, mình thấy anh khá hài hước nên đã quyết định gặp mặt, trước mắt làm bạn. Tuy nhiên lần đầu gặp anh làm mình hết hồn, ốm nhom, ốm nhắt mà lúc đó gu của mình không phải vậy. Anh còn nhát, hẹn hò mà đi cách xa mình nguyên khúc luôn. Cả 2 đi ăn phở Việt Nam, anh không biết cầm đũa, rồi mình dẫn anh đi mua quần áo. Lúc sau trên đường đưa anh ra tàu về, anh mới dám nắm tay mình”, Việt cười.

Học xong cấp 3 yêu luôn chàng quân nhân Mỹ, 10X Việt được tặng đồ lót hơn 20 triệu - 3

Việt quen Julio khi sang Hàn Quốc sinh sống. 

Được biết, sau 2 tháng quen nhau, anh chàng quân đội Mỹ mới ngỏ lời tỏ tình với Việt. Sau khoảng thời gian hẹn hò cuối tuần ở Hàn, Việt và Julio phải yêu xa mỗi người một nơi vì Julio phải trở về Mỹ, hết thời gian đóng quân ở Hàn. Tuy nhiên, cứ nửa năm, cả 2 lại sắp xếp bay qua thăm nhau một lần và nhắn tin gọi điện trò chuyện với nhau mỗi ngày.

Việt thổ lộ, dù yêu xa nhưng trong tình yêu, vợ chồng cô không gặp nhiều khó khăn. Lúc đầu mẹ cô cũng khó vì sợ con gái còn nhỏ tuổi bị “dụ” tuy nhiên nhìn thấy sự hiền lành của Julio, mẹ cô cũng đã đồng ý, thậm chí còn thương Julio nhiều hơn cả cô.

Bố mẹ Julio cũng rất thích cô mà không hề phản đối chuyện tình yêu của cả 2. Ông bà nghỉ làm để đưa cô đi du lịch mỗi lần sang Mỹ chơi hay sáng nào cô cũng được mẹ Julio dậy làm bữa sáng để sẵn trên bàn ăn. Ông bà còn rất bất ngờ vì từ khi quen Việt, Julio thay đổi hoàn toàn, ngoan hẳn ra khiến cả 2 phải “hết hồn”.

Mặc dù từ lúc bắt đầu yêu tới bây giờ, vợ chồng Việt cũng có nhiều lúc cãi nhau nhưng cả 2 luôn làm hòa trong ngày mà không bao giờ để đến ngày hôm sau.

“Anh nhìn quân đội vậy thôi chứ hiền khô, mỗi lần mình nổi máu là im re, nhớ có lần làm mình giận, anh dỗ không được ngồi khóc luôn. Quen biết nhau tới giờ tình cảm của anh vẫn không bao giờ thay đổi, vẫn y chang như lúc mới yêu vậy đó.

Cụ thể qua những việc nhỏ nhặt như mọi chuyện từ lớn đến bé anh đều hỏi ý kiến và chia sẻ với mình, đặc biệt hơn quen nhau đến cưới nhau, chưa có 1 ngày nào anh quên việc nhắn tin chào buổi sáng và chúc ngủ ngon tối “Good morning honey” or “Good morning beautiful” , “Good night. Sweet dreams. I love you so much”.

Mình ngược lại rất hung dữ và khó chịu, dễ quạo nhưng từ khi yêu anh, mình có chút đôi phần bớt khó chịu đi vì mình thấy thật sự may mắn khi có người chịu được tính mình”, Việt cho hay.

Học xong cấp 3 yêu luôn chàng quân nhân Mỹ, 10X Việt được tặng đồ lót hơn 20 triệu - 4

Học xong cấp 3 yêu luôn chàng quân nhân Mỹ, 10X Việt được tặng đồ lót hơn 20 triệu - 6

Học xong cấp 3 yêu luôn chàng quân nhân Mỹ, 10X Việt được tặng đồ lót hơn 20 triệu - 7

Sau 6 tháng về Mỹ đóng quân, Julio quyết định bay sang Hàn thăm Việt và cầu hôn Việt. Nói đến đây, Việt cho biết, màn cầu hôn của cô không lãng mạn và cũng chẳng giống ai vì cô bị say nên không hề biết gì.

“Lúc đó, tụi mình đang đi bar trên Seoul, mình xỉn quá trời xỉn rồi cái tự nhiên anh cầu hôn mình trước cửa quá bar không hề giống bao cặp khác lãng mạn ngoài biển như mình mong đợi. Mấy người xung quanh thấy vỗ tay chúc mừng. Mãi sáng hôm sau xem lại clip mình mới biết. Mặc dù cầu hôn lúc xỉn nhưng mình thấy cũng hay vì lúc đó con người được bộc lộ thật nhất nên mình tin chắc mình đưa ra quyết định chính xác”, Việt chia sẻ.

Học xong cấp 3 yêu luôn chàng quân nhân Mỹ, 10X Việt được tặng đồ lót hơn 20 triệu - 8

Nửa năm cả 2 lại qua thăm nhau một lần. 

Hiện tại, Việt và Julio đã đăng ký kết hôn. Cả 2 dự định 3 năm nữa sẽ tổ chức đám cưới khi Việt học xong và Julio ổn định công việc. Mặc dù quyết định gắn bó với nhau tuy nhiên Việt và Julio vẫn phải mỗi người một nơi, chịu khoảng cách lớn nhất đó chính là địa lý khi người ở Hàn, người ở Mỹ.

Dẫu vậy nhưng Julio luôn biết cách bù đắp cho Việt những lần cô sang Mỹ thăm mình hoặc anh sang Hàn thăm cô. Biết cô thích giày, anh mua tặng cô khá nhiều giày, gấu bông, bánh kẹo, son, đồ trang điểm. Đặc biệt biết cô bị nghiện đồ lót Victoria Secret nên không ít lần anh chi khá nhiều tiền để mua tặng cô, tính đến giờ cũng khoảng 1000 đô (khoảng hơn 23 triệu). Không chỉ vậy, anh còn mua điện thoại đôi để cả 2 liên lạc bên Mỹ lúc anh đi làm.

Học xong cấp 3 yêu luôn chàng quân nhân Mỹ, 10X Việt được tặng đồ lót hơn 20 triệu - 9

Học xong cấp 3 yêu luôn chàng quân nhân Mỹ, 10X Việt được tặng đồ lót hơn 20 triệu - 10

Vợ chồng ở cách xa nhau, đặc biệt dịch COVID-19 vừa qua, cả 2 không thể sang thăm nhau nhưng Việt cho biết, cô luôn đặt 100% niềm tin dành chồng bởi cô biết tính chất công việc, giờ giấc và sinh hoạt hàng ngày của chồng. Mỗi lúc đang ngủ, đang chơi game hay lái xe, chồng cô vẫn luôn nhấc điện thoại nếu cô gọi. Còn với Việt, dù ông xã hay ghen khi vợ xinh đẹp, nóng bỏng, quyến rũ nhưng cô luôn tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho chồng.

Đối với cô càng đặt niềm tin, càng hy vọng nhiều đôi khi rất nguy hiểm nhưng nếu thực sự là của nhau thì sẽ mãi là của nhau. Hai vợ chồng ở xa nên cả 2 chia sẻ cho nhau nhiều hơn dù chuyện nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống và tôn trọng quyết định của nhau.

Đặc biệt mỗi khi cãi nhau, vợ chồng cô luôn kiềm chế ngôn từ mạnh thay vào đó là những từ ngữ tôn trọng nhất để sau này không làm mất lòng nhau. Đó chính là bí quyết giữ lửa hạnh phúc của vợ chồng cô dù cả 2 cách xa hàng nghìn cây số.