Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là "trà xanh"

Không phải ai trong hội bạn thân mỹ nhân của Son Ye Jin cũng có đời tư yên ả, miễn nhiễm với thị phi.

Giữa chốn showbiz đầy đấu đá, cạnh tranh vẫn tồn tại những tình bạn bền chặt, cùng nhau đi qua bao thăng trầm sự nghiệp cũng như cuộc sống. Nhiều năm vào nghề, "chị đẹp" Son Ye Jin đã có 1 hội bạn toàn những nữ minh tinh nổi tiếng, quyền lực của làng giải trí như "bà xã tài tử Lee Byung Hun" Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah và Lee Jung Hyun.

Các ngôi sao này có điểm chung là đều có sự nghiệp thành công, nhan sắc xinh đẹp mặn mà. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng có đời tư yên ấm, thậm chí còn tương đối sóng gió và thị phi chấn động. Người thì bị chồng "cắm sừng", người thì vướng nghi án làm "trà xanh".

Hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám của Son Ye Jin

Lee Min Jung

Lee Min Jung vốn là tiểu thư gia thế khủng ngoài đời, mỹ nhân xinh đẹp đình đám của màn ảnh Hàn Quốc. Cô nổi lên nhờ vai diễn cô tiểu thư nhà giàu, hôn thê của nam chính trong siêu phẩm đình đám Vườn Sao Băng cùng loạt phim Trung Tâm Mai Mối, Wonderful Radio, Big, Cunning Single Lady, Come Back Mister… Cô sinh ra trong 1 gia đình tài phiệt, sự nghiệp cũng vô cùng êm ả, đời tư những tưởng là hạnh phúc cho đến ngày cô bị chồng là nam tài tử quyền lực Lee Byung Hun "cắm sừng".

Cặp đôi bí mật yêu nhau từ năm 2006 nhưng đã sớm chia tay do lịch trình bận rộn cùng khoảng cách đã đẩy họ ra xa, cũng như Lee Byung Hun không muốn làm vật cản trên con đường sự nghiệp của bạn gái. Tuy nhiên, đến năm 2011, họ quay trở về bên nhau và đến năm 2013, cặp đôi tổ chức "đám cưới thế kỷ", chính thức về chung 1 nhà.

Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là trà xanh - Ảnh 3.

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2013

Những tưởng hạnh phúc sẽ kéo dài mãi mãi, ngờ đâu chỉ 1 năm sau khi kết hôn, sóng gió đã ập đến. Tháng 8/2014, tròn 1 năm sau ngày cưới, Lee Byung Hun bất ngờ báo cảnh sát, tố cáo nữ idol Dahee (GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon tống tiền anh 5 tỷ won (khoảng 97 tỷ đồng).

Tuy nhiên, nguyên nhân của vụ tống tiền này mới là điều công chúng chú ý nhất. Chính Lee Byung Hun đã tự tay "bóc phốt" bản thân, để lộ hành động ngoại tình, gạ gẫm 2 cô gái này, "cắm sừng" người vợ mới cưới.

Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là trà xanh - Ảnh 4.

Chân dung 2 cô gái khiến Lee Byung Hun suýt "tan cửa nát nhà"

Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là trà xanh - Ảnh 5.

Lee Byung Hun đã tặng quà, gạ gẫm 2 cô gái trẻ này trong thời gian vợ mang bầu

Đáng nói vào thời điểm đó, Lee Min Jung đang mang thai con đầu lòng của cặp đôi. Ngay sau khi scandal nổ ra, nữ diễn viên đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Vụ scandal tai tiếng đã khiến Lee Byung Hun bị công chúng "ném đá", tẩy chay dữ dội. Tài tử sau đó đã cúi đầu công khai xin lỗi công chúng, viết thư tay xin lỗi vợ, hy vọng được cô trao cho cơ hội chuộc lại lỗi lầm. Trước sự chân thành của chồng, Lee Min Jung đã bao dung, tha thứ cho anh.

Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là trà xanh - Ảnh 6.

Lee Byung Hun từng phải cúi đầu xin lỗi khán giả

Dù quyết định của cô bị nhiều người mỉa mai và nghi ngờ, nhưng đến nay, có thể nói Lee Min Jung đã đúng và đang hạnh phúc với gia đình nhỏ cùng cậu con trai lên 6 tuổi. Mỹ nhân Vườn Sao Băng thường xuyên xuất hiện tình tứ bên chồng đi dự sự kiện, dành những lời có cánh cho ông xã trên sóng truyền hình.

Vợ chồng Lee Byung Hun "gương vỡ lại lành" sau scandal ngoại tình chấn động

Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin cũng là 1 người bạn thân khác của Son Ye Jin dính phải những ồn ào tình ái. Trong suốt gần 20 năm sự nghiệp, nữ diễn viên cá tính đã 2 lần công khai chuyện tình cảm với tài tử Ryu Seung Bum (10 năm) và Lee Jin Wook (4 tháng) nhưng cuối cùng đều đổ vỡ.

Những thị phi của nữ diễn viên họ Gong bắt đầu từ khi cô tham gia bộ phim It’s Okay, That’s Love cùng Jo In Sung vào năm 2014. Trong phim, 2 diễn viên đã có "phản ứng hóa học" cực kỳ ngọt ngào, "đốt mắt" khán giả với những pha tình cảm, giường chiếu táo bạo.

Tuy nhiên, ở thời điểm quay phim, cả Gong Hyo Jin và Jo In Sung đều đang có người yêu. Lúc đó, bạn thân Son Ye Jin đang yêu bạn trai kém tuổi Lee Jin Wook, còn Jo In Sung trong mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Kim Min Hee. Ngay sau khi bộ phim kết thúc, Gong Hyo Jin thông báo chia tay bạn trai và chỉ vài tuần sau đó, Jo In Sung cũng chia tay bạn gái. Sự trùng hợp này không khỏi khiến công chúng tin rằng Gong Hyo Jin - Jo In Sung đã rơi vào cảnh "phim giả tình thật".

Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là trà xanh - Ảnh 9.

Thời điểm đó, Jo In Sung - Kim Min Hee là 1 đôi...

Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là trà xanh - Ảnh 10.

... Gong Hyo Jin cũng đang hẹn hò Lee Jin Wook

Netizen đã quy kết 2 diễn viên vì "rung rinh" với bạn diễn mà phản bội người yêu, hàng loạt những thị phi bỗng chốc đổ lên đầu Gong Hyo Jin như "tiểu tam", "trà xanh". Với tính cách kiệm lời, nữ diễn viên đã không hề thanh minh mà để cho những lời đàm tiếu, tin đồn tự động lắng xuống. Thời gian đã trả lời giữa 2 diễn viên không hề có chuyện "phim giải tình thật". Đã 7 năm trôi qua kể từ ngày It’s Okay, That’s Love kết thúc, Gong Hyo Jin và Jo In Sung không yêu nhau, và cả hai cũng không công khai hẹn hò thêm ai cả.

Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là trà xanh - Ảnh 11.

Cuối cùng, tất cả chỉ là tin đồn

Song Yoon Ah

Song Yoon Ah sinh năm 1973, là gương mặt quen thuộc với khán giả qua vai diễn trong các bộ phim The K2, Ông Trùm, Quản Lý Khách Sạn, Người Mẹ Bí Mật, Hội Bạn Cực Phẩm… Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng là 1 trong những mỹ nhân khác của hội bạn thân quyền lực này dính nghi vấn là "tiểu tam", cướp chồng người khác.

Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là trà xanh - Ảnh 12.

Tất cả bắt đầu từ cuộc hôn nhân của cô với nam diễn viên Sol Kyung Gu. Năm 2009, Song Yoon Ah lên xe hoa sau quãng thời gian dài hẹn hò Sol Kyung Gu. Đám cưới của cô được công chúng đặc biệt quan tâm. Sau khi kết hôn, cô cũng hạ sinh 1 cô công chúa xinh đẹp. Tuy nhiên, tin đồn Song Yoon Ah là người thứ 3 vẫn không ngừng bủa vây, khiến nữ diễn viên chịu điều tiếng.

Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là trà xanh - Ảnh 13.

Song Yoon Ah bị nghi là "tiểu tam"

Chuyện bắt đầu từ khi cô và chồng gặp nhau trên phim trường Jail Breaker vào năm 2002. Lúc này, nam diễn viên Sol Kyung Gu đang sống một mình tại Hàn Quốc còn vợ anh ở Canada. Năm 2006, vợ chồng nam diễn viên chính thức ly hôn. Cũng trong năm đó, Song Yoon Ah và Sol Kyung Gu tái hợp trong phim Lost In Love rồi công khai hẹn hò sau khi tác phẩm kết thúc. Những cột mốc quá trùng nhau khiến dân tình không khỏi đặt ra nhiều dấu hỏi.

Những tin đồn này bỗng trở nên nghiêm trọng tới nỗi chính Song Yoon Ah phải đứng ra giải thích rằng cô và chồng chỉ mới hẹn hò từ mùa thu năm 2007, khi cả hai cùng ở tình trạng độc thân. Bản thân Sol Kyung Gu cũng lên tiếng bảo vệ vợ và gửi lời xin lỗi vì đã làm tổn thương cô. Bất chấp dị nghị, đến nay cặp đôi vẫn chung sống hạnh phúc sau 12 năm và có được cô con gái ngoan ngoãn, xinh đẹp.

Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là trà xanh - Ảnh 14.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của nữ diễn viên

Lee Jung Hyun

Lee Jung Hyun sinh năm 1980, là mỹ nhân đa tài của làng giải trí Hàn Quốc. Mỹ nhân Train To Busan 2 hoạt động âm nhạc với nghệ danh Ava và được mệnh danh là "Lady Gaga Hàn Quốc". Cô gặt hái được hàng loạt thành công trên cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh từ khi tuổi đời còn rất trẻ.

Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là trà xanh - Ảnh 15.

Thị phi lớn nhất trong sự nghiệp của Lee Jung Hyun chính là nghi vấn hẹn hò đạo diễn lớn hơn 11 tuổi Kim Han Min. Tin đồn về cặp đôi bắt nguồn sau khi họ cùng hợp tác trong tác phẩm ăn khách nhất lịch sử Hàn Quốc The Admiral: Roaring Currents. Tin tức này ngay lập tức đã gây chấn động dư luận. Tuy nhiên, đại diện cả hai bên đã đưa ra thông báo phủ nhận tin đồn, đồng thời cho biết Lee Jung Hyun luôn kính trọng, coi Kim Han Min như cha. Thế nhưng tin đồn cặp đôi hẹn hò vẫn râm ran suốt thời gian dài.

Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là trà xanh - Ảnh 16.

Lee Jung Hyun dính nghi án hẹn hò đạo diễn hơn 11 tuổi

Người đẹp cá tính của Train To Busan 2 từng khẳng định cô không muốn kết hôn, nhưng đã thay đổi ý định sau khi hợp tác cùng 2 tài tử Kwon Sang Woo và Lee Jong Hyuk. Nguyên nhân là bởi vì 2 cái tên này đều là người đàn ông của gia đình, nổi tiếng khắp xứ Hàn vì xây dựng được gia đình viên mãn. Sau cùng, nữ diễn viên đã gặp được chân ái của đời mình là một bác sĩ chỉnh hình kém cô 3 tuổi.

Hội bạn thân mỹ nhân toàn minh tinh thị phi của Son Ye Jin: Người bị chồng cắm sừng, 2 người đẹp bị nghi là trà xanh - Ảnh 17.

Đặc biệt, chồng Lee Jung Hyun chính là fan ruột của cô. Anh đã mua đầy đủ tất cả những album trong sự nghiệp của nữ ca sĩ kiêm diễn viên. Mỹ nhân Train To Busan 2 tự hào khen ngợi chồng là người tốt bụng và chân thành. Đám cưới trong mơ của cặp đôi chính thức được diễn ra tại khách sạn cao cấp Shilla, Seoul vào tháng 4/2019. Rất nhiều tài tử, ngôi sao hạng A của làng giải trí Kbiz đã tham dự và tất nhiên không thể thiếu được hội chị em toàn mỹ nhân của cô dâu.

"Hội chị em" toàn mỹ nhân của cô dâu cũng góp mặt trong đám cưới

Nguồn ảnh: Sưu tầm