Chỉ 1 tháng sau chuyến phượt Hà Giang, chàng trai có ngay vợ đẹp, con ngoan khiến FA ùn ùn kéo đi phượt

Cặp đôi phượt thủ quyết định kết hôn sau một tháng quen nhau trong chuyến phượt Hà Giang khiến dân tình không khỏi xôn xao. 


"Ai FA chỉ cần phượt Hà Giang là có ngay gấu", đó là câu nói vui của dân phượt mỗi khi nhắc đến Hà Giang. Nhưng chẳng phải đùa nữa, câu chuyện ngôn tình của chàng trai dưới đây sẽ minh chứng cho điều đó. 

Cụ thể chàng trai chia sẻ trong một nhóm kín của các phượt thủ về chuyện tình của mình và vợ hiện tại. "Tháng 12 năm ngoái bọn em đi Hà Giang mới quen nhau nên chưa dám chụp ảnh chung nhiều. Đi về hơn tháng thì cưới, vợ em đẻ hôm qua nên em đặt tên cháu là Đặng Hà Giang luôn!" chàng trai tâm sự. 

Chuyện tình của cặp đôi phượt thủ nhận được sự quan tâm của nhiều người

Kèm theo dòng tâm sự là bức ảnh chụp cả hai trong chuyến phượt Hà Giang vào cuối năm ngoái và hạnh phúc viên mãn hiện tại khi có vợ đẹp, con ngoan. 

Cặp đôi quen nhau khi đi phượt ở Hà Giang vào cuối năm ngoái

Mới đầu còn ngại ngùng

Một tháng sau đã về chung một nhà

Bé có cái tên hết sức đặc biệt: Hà Giang

Dưới bài chia sẻ của chàng trai, nhiều người đã để lại lời chúc mừng tới đôi vợ chồng trẻ và hết lời khen sự đáng yêu của bé con. Lấy chuyện tình của cặp đôi phượt thủ này làm hình mẫu, nhiều dân FA quyết tâm lên Hà Giang để “tìm gấu”.

Nhiều thanh niên FA quyết tâm lên Hà Giang để có vợ


Tìm ra Facebook mẹ trẻ ném con từ chung cư: Yêu chó mèo nhưng nhẫn tâm với chính con mình