Hội "hot girl" 2k lên đồ lồng lộn kéo nhau vào tiệm điện thoại tạo dáng chụp ảnh nhưng không mua cái nào

Tạo dáng như người mẫu, ăn mặc cực sexy những cô bé 14.15 tuổi khiến người bán hàng phải choáng váng vì độ vô tư, vô lối khi tự nhiên chụp hàng trăm bức ảnh ở cửa hàng điện thoại.

 

Mới đây, trên một Fanpage có đông đảo thành viên đã đăng tải những bức ảnh của các em học sinh ở độ tuổi 14, 15 hồn nhiên vào chụp ảnh ở cửa hàng điện thoại. Điều này đáng chú ý hơn cả là cách ăn mặc của những nữ sinh này không phù hợp với độ tuổi.

Nhìn những bức ảnh có thể thấy các em đều mặc quần áo trễ vai, hở bụng, quần đùi ngắn không hề phù hợp với độ tuổi. Thậm chí, còn tạo dáng uốn éo như người mẫu trước ống kính điện như người lớn khiến không ít người choáng váng. 

Ở độ tuổi đang đi học các em tạo dáng như người lớn, ăn mặc hở hàng, áo ngắn, quần ngắn

4,5 nữ sinh vô tư chụp ảnh như ở nhà tại của háng điện thoại

Thậm chí tạo dáng như người mẫu

Sau khi đăng tải, hình ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người cảm thấy buồn cười với sự vô tư của các học sinh này, vừa "quan ngại" cho một thế hệ tương lai chỉ toàn các cô gái sống ảo sẽ ra sao. Có người còn so sánh nhóm 5 học sinh nữ này giống ponytail-nhóm nhảy cover nổi tiếng của Thái Lan. 

Cách ăn mặc cũng như hành động của các nữ sinh không phù hợp với lứa tuổi

Ngày trước, nhìn những cô gái ăn mặc "táo bạo", người ta sẽ liên tưởng đến nhân vật của cuộc vui nào đó trong quán bar chẳng hạn; còn những bộ cánh dị dị, kỳ kỳ như quần ống còn ống mất, rách rưới, hoặc vá chằng vá đụp, có lẽ chỉ trong sân khấu hài, rạp xiếc bước ra. 

Còn ngày nay, những kiểu trang phục này xuất hiện nhan nhản trên đường phố, trong trung tâm thương mại, thậm chí cả ở trong trường và nơi công sở. Chuyện mặc của giới trẻ ngày càng muôn hình muôn vẻ, thậm chí không ít người đua nhau phô trương những gu thời trang “kén người nhìn”, tựu trung lại đều muốn mình nổi bật hơn trước đám đông và thể hiện “bản lĩnh” của tuổi trẻ.

 

Được bao anh thương nhớ bởi thân hình phổng phao nhưng bé gái 2k6 Thái Nguyên vẫn quyết chỉ dừng lại ở mức bạn bè