Phan Thành khao khát người vợ hiền, MiDu lạnh như băng, Primmy Trương lại tỏ ra cay cú?

2 bóng hồng đã cũ của Phan Thành có phản ứng hoàn toàn trái ngược trước chia sẻ của thiếu gia đào hoa. 

Những ngày qua, trang cá nhân của Phan Thành, Midu và Trương Minh Xuân Thảo nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Điều này xuất phát từ những rắc rối giữa thiếu gia này với cả hai người đẹp. Một được cho là người khiến Phan Thành nhớ nhung, muốn tái hợp. Người còn lại bị đồn đoán vẫn còn vấn vương nam thiếu gia giàu có, chịu chơi.

Chia sẻ khao khát một tổ ấm đúng nghĩa của Phan Thành. 

Sau rất nhiều những mối tình đầy ồn ào mà không đi đến cái kết hạnh phúc. Mới đây, thiếu gia Phan Thành bất ngờ chia sẻ mong muốn rất đơn giản, bình dị của mình. Đó là: "Chúng ta cứ lăn xả cuộc đời để đi đâu vẫn thấy không đâu bằng nhà, không ai bằng vợ mình. Có một gia đình đấy mới là niềm hạnh phúc lớn nhất". 

Ngay lập tức, người hâm mộ đã chụp màn hình chia sẻ của Phan Thành để gửi cho Midu xem, mong Midu sẽ cho người cũ một cơ hội để tái hợp, xây dựng cuộc sống gia đình. Thế nhưng, trước sự vun vén của cộng đồng mạng, Midu có phản ứng rất lạnh lùng, cô nàng tỏ ra không quan tâm trước tất cả những gì liên quan đến Phan Thành. 

Trong khi đó, phía Xuân Thảo cũng ngay lập tức có phản ứng. Tuy nhiên, không giống như Midu, hot girl đình đám này chia sẻ status lạ: "When you let people in and they take advantage of you, it's your fault and responsibility not to become bitter, but to choose better people" (Khi bạn tin tưởng ai đó và bị họ lợi dụng, đó là lỗi của bạn, việc bạn cần làm không phải là oán trách mà hãy tìm cho mình một người tốt hơn). 

Và phản ứng đầy tâm trạng của Xuân Thảo. 

Trước đó, sau khi chuyện "đường ai nấy bước" với Phan Thành được tiết lộ, Xuân Thảo thường xuyên đăng tải những status đầy tâm trạng, khá buồn bã và u tối trên Instagram của mình. Mặc cho Xuân Thảo không nhắc đến Phan Thành nhưng cũng không ít người cho rằng, có vẻ, tiểu thư đình đám này vẫn còn chưa nguôi ngoai sau khi đổ vỡ tình cảm. Trái lại, Midu luôn tỉnh bơ, chỉ chia sẻ những status lạc quan về tình yêu mặc dù Phan Thành ám chỉ rất nhớ nhung chuyện tình 7 năm của mình. 

Phía Midu vẫn lạnh như băng. 

 

Xuân Thảo thì thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái rất u buồn.