Chẳng phải bịn rịn nhớ người yêu, hóa ra thanh niên "sáng nhất ngày nhập ngũ" khóc tìm mẹ qua cửa kính

Nhiều người ngỡ tưởng chàng trai đang khóc vì phải xa người yêu, nhưng không anh ấy chỉ tìm mẹ thôi mà! 

 

Hôm nay (20/2), lễ giao nhận quân năm 2019 đã được tổ chức tại 43 tỉnh, thành gồm Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk…Theo đó, trên mạng xã hội cũng liên tục chia sẻ khoảnh khắc chia tay, đưa tiễn đầy xúc động của những người lính trẻ trong ngày nhập ngũ. 

Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến bức ảnh ghi lại giọt nước mắt chia ly của một anh bộ đội trẻ đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.  

Ảnh: Nguyễn Huyền Trang

Biểu cảm mếu máo của anh chàng qua cửa kính sau khi đăng tải vài giờ đã nhận được gần 7 nghìn lượt like cùng vô số bình luận vừa thương vừa buồn cười. Bên cạnh đó nhiều người cho rằng biểu cảm của anh chàng này dù có phần hơi trẻ con nhưng lại chân thật. Nhiều thanh niên đi nghĩa vụ khi chỉ vừa mười tám đôi mươi, cũng với không ít người, đó là lần đầu tiên đi xa khỏi gia đình.

H.T bình luận: ‘Bạn này khóc nhìn mặt yêu thế, nhìn vừa tội vừa tếu.'

R.V khiến nhiều người thả ‘haha' với dòng so sánh của mình: ‘Con trai đến lúc cảm xúc thì khóc thôi, cơ mà nhìn mặt anh này như kiểu con dâu sắp về nhà chồng ấy nhỉ'.

Một khoảnh khắc đáng nhớ khác trước lúc xe lăn bánh. (Ảnh: Nguyễn Huyền Trang)

Chia sẻ về bức ảnh Nguyễn Huyền Trang - chủ nhân bức ảnh và cũng là bạn thân của nhân vật chính cho biết, anh chàng tên là Trần Văn Thi (sinh năm 2000). Khoảnh khắc này được chụp vào sáng ngày 20/2, trong đợt tiễn quân tại Móng Cái, Quảng Ninh.

Giải thích về câu chuyện đằng sau bức ảnh, Huyền Trang chia sẻ: ‘Bạn ấy là người sống tình cảm nên quấn mẹ lắm, mẹ theo suốt từ lúc ở phường ra đến tận xe.

Mới đầu cười nói rất vui vẻ cơ, vẫy tay chào mọi người các thứ. Bỗng nhiên xe lăn bánh thì bật khóc, xong ngoái đầu tìm mẹ. Chắc thấy bạn với mẹ khóc nên mới mếu đấy ạ, mình đang khóc chào mà nhìn thấy cũng bật cười'.

Nhiều người còn lầm tưởng anh chàng đang khóc vì nhớ người yêu nên đã lập tức tung ra những bức ảnh chế không thể hài hước hơn. 


Làm gì có gấu, chỉ đang tìm mẹ thôi mà! 

 

Người yêu quá đẹp trai nhưng phải lên đường nhập ngũ, cô gái khóc đến mức ngất xỉu, co giật?