Homestay lều gỗ ở Đà Lạt nườm nượp cặp đôi săn lùng bởi sự hoang dại và có thể tắm tiên

Mây Hạ homestay như một chốn bình yên tìm về giữa xô bồ cuộc sống. Homestay lều gỗ giữa vườn hồng lãng mạn này còn được các cặp đôi đặc biệt yêu thích. 

"Chế tác" khu bãi rác Phúc Tân thành không gian nghệ thuật từ phế liệu

Nằm ở hẻm Hoàng Hoa Thám , Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Mây Hạ là một homestay được nhiều bạn trẻ thích thú bởi một không gian gần gũi với thiên nhiên, núi rừng. Những ngôi nhà gỗ ở Mây Hạ nằm bình yên giữa khung cảnh xanh mướt của rừng thông, vườn hồng lãng mạn như thước phim ngôn tình.

Những căn phòng ở Mây Hạ vô cùng đặc biệt, nằm chênh vênh theo một triền đồi, view nhìn thẳng ra khu vườn xanh ngát. Tất cả đều tiện nghi và có cả bồn tắm nằm được bố trí ngay trong phòng, tạo cảm giác riêng tư, thoải mái. Điểm đặc biệt ở đây là rừng thông, vườn hồng, vườn café bao quanh những khu phòng nghỉ được dựng bằng gỗ, bạt.

Sốc với sự thật về nơi "bẩn" nhất trên máy bay, 100% hành khách đều chạm vào trên các chuyến bay đường dài

Mây Hạ Homestay có phòng dành cho 2 người, 4 người rất tiện lợi cho mọi nhu cầu, mục đích. Tới đây vui chơi bạn sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích như có khu BBQ, khoảng sân rộng để sinh hoạt đọc sách, ngồi café ngắm khung cảnh thanh bình.

Khung cảnh xung quanh khu nhà tuyệt đẹp, với thiên nhiên hoang sơ bao phủ sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái tận hưởng chuỗi ngày bình yên mà khó nơi nào mang lại được.

Ảnh: Cao Tâm Nguyên, FB Mây Hạ Homestay 

Cận cảnh Homestay tiền tỷ "bao chất bao đẹp" của Tóc Tiên sẽ chính thúc ra mắt vào tháng 3 tới ở Đà Lạt