Họp báo gây xôn xao xứ Hàn: Mỹ nhân không tuổi của Secret Garden bị soi dấu hiệu lão hoá, nhưng sao vẫn đẹp thế này?

Ở tuổi 42, mỹ nhân Secret Garden Ha Ji Won không thể tránh được quy luật tự nhiên.

Vào chiều nay (24/9), buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh mới Pawn đã diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham gia của dàn diễn viên chính Ha Ji Won, Sung Dong Il, Kim Hee Won, sao nhí Park So Yi. Pawn đánh dấu sự trở lại của Ha Ji Won sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Vốn là đả nữ xinh đẹp, thế nhưng tại sự kiện này, Ha Ji Won khiến khán giả bất ngờ khi lộ gương mặt đã có dấu hiệu lão hoá, lộ nọng và nếp nhăn. Diện bộ váy đen tôn lên vóc dáng thon gọn nhưng Ha Ji Won không thể giấu được những nếp nhăn trên gương mặt khi đã 42 tuổi. Dù vậy, mỹ nhân Secret Garden vẫn toát lên nét ngọt ngào và đằm thắm. Trong khi đó, sao nhí Park So Yi khoe nét trong sáng, ngây thơ đúng lứa tuổi.

Họp báo gây xôn xao xứ Hàn: Mỹ nhân không tuổi của Secret Garden bị soi dấu hiệu lão hoá, nhưng sao vẫn đẹp thế này? - Ảnh 2.

Xuất hiện tại sự kiện họp báo, mỹ nhân Secret Garden Ha Ji Won lộ gương mặt có dấu hiệu lão hóa

Họp báo gây xôn xao xứ Hàn: Mỹ nhân không tuổi của Secret Garden bị soi dấu hiệu lão hoá, nhưng sao vẫn đẹp thế này? - Ảnh 3.

Ở tuổi 42, Ha Ji Won không thể tránh khỏi sự lão hóa. Gương mặt nữ diễn viên đã có nhiều nếp nhăn, nụ cười trở nên đơ cứng

Họp báo gây xôn xao xứ Hàn: Mỹ nhân không tuổi của Secret Garden bị soi dấu hiệu lão hoá, nhưng sao vẫn đẹp thế này? - Ảnh 4.

Góc nghiêng của Ha Ji Won vẫn được khen ngợi, nụ cười ghi điểm tuyệt đối dù lộ nọng cằm

Ha Ji Won bên sao nhí Park So Yi

Họp báo gây xôn xao xứ Hàn: Mỹ nhân không tuổi của Secret Garden bị soi dấu hiệu lão hoá, nhưng sao vẫn đẹp thế này? - Ảnh 6.

Ha Ji Won và 2 diễn viên nam của phim là Sung Dong Il và Kim Hee Won

Họp báo gây xôn xao xứ Hàn: Mỹ nhân không tuổi của Secret Garden bị soi dấu hiệu lão hoá, nhưng sao vẫn đẹp thế này? - Ảnh 7.

Tài tử Sung Dong Il và Kim Hee Won bên sao nhí Park So Yi

Nguồn: Naver, Ilgan Sports