"Hot boy rửa xe" khoe toàn "múi" khiến hội chị em được phen nháo nhào đòi chọn cả xe lẫn người

Chàng trai sở hữu "combo chất lừ" mà tiếc là "info" của anh chàng được "cất kỹ" quá, hội mê trai vẫn chưa thể săn lùng được.

Với mật độ trai đẹp xuất hiện dày đặc như hiện nay thì quả là các chị em phụ nữ khi ra đường sẽ phải “khổ tâm nhiều bề” lắm. Cứ đi ra đường, dù là lúc nào, ở đâu, đại lộ hay ngõ hẹp, dù trời nắng hay mưa cũng dễ dàng bắt gặp một hình bóng "soái ca gây thương nhớ". Mà đặc biệt là trai đẹp có "múi" quả là hấp dẫn hơn hẳn.

Mỗi lần trên group chuyên săn trai đẹp phát hiện một hình ảnh "soái ca" nào đó, hội chị em lại được phen "rần rần" thả tim, truy lùng "info" nhân vật ấy. Có khi là bức hình chụp lén, có khi là khoảnh khắc chụp lướt qua, cũng có khi chỉ là nụ cười nhẹ nhàng thôi mà bao cô nàng cứ ngẩn ngơ mãi không dứt. Vậy nên nguyên một bức hình rõ nét, chỉn chu, đường nào ra đường đó, múi nào xuất sắc múi đó như này thì bảo sao lại không hot được!


"Combo" xe đẹp và "múi" đẹp. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Một hình ảnh được hội chị em đặc biệt quan tâm những ngày này chính là một anh chàng điển trai với thân hình săn chắc, các múi cuồn cuộn đứng cạnh chiếc xe phân khối lớn. Riêng việc cơ thể anh ta quyến rũ thế nào cũng đã đủ mê hoặc người khác rồi, lại "bonus" thêm phần đứng rửa chiếc xe "xịn sò" như thế thì bảo sao!

Thường thì những chàng trai mê mô-tô phân khối lớn phải là những người mạnh mẽ, manly, cá tính và còn phải có điều kiện nữa nhé! Vậy đây đã chuẩn là "combo chồng người ta" chưa nhỉ!


Hội chị em đua nhau thả bình luận táo bạo.

Các thiếu nữ cứ phải gọi là được phen náo loạn, truy lùng ráo riết info anh chàng này. Và để trả lời cho câu hỏi “chọn anh hay chọn xe” thì tầm này quan trọng gì nữa, tạm “đánh rơi” liêm sỉ mà vội trả lời: “Xe có tặng kèm anh thì chịu”; “Hihi em k tham lam đâu, Nên là em chọn cả hai”; “Chọn anh thì sẽ có xe”; “Dạ chọn chiếc xe có anh”; “Chọn anh nhé vì xe là của anh”; “Cái nào cũng có thể ngồi lên nên thôi em xin phép chọn cả hai”.../.