Hot girl streamer Trang Banana tiết lộ thu nhập khủng, muốn tìm người yêu kiếm tiền "tương xứng"

Cô sinh viên Y – Dược tự ý “phá vỡ” truyền thống gia đình

Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh như thiên thần, hot girl streamer Trang Banana mới đây tiếp tục gây sốt khi vào vai nữ chính trong series trinh thám "Bản giao kèo định mệnh". Cô gái đầy nhiệt huyết này cũng tiết lộ về mức thu nhập không tưởng của nghề livestream, vốn bị coi là loại "giải trí rẻ tiền".

Hà Kiều Trang, sinh năm 1998, còn được gọi với biệt danh Trang Banana (Trang Chuối), là một trong số những hot girl streamer mới nổi của cộng đồng game thủ Việt. Không giống với những cô nàng streamer nóng bỏng khác, Trang lại gây ấn tượng bởi vẻ "ngáo ngáo" đáng yêu của mình. Mặc dù mới vào nghề chưa lâu, nhưng cô đã tạo ra được một cộng đồng fans đông đảo sau khi tham gia hàng loạt clip hài triệu view trên mạng xã hội.

Mới đây, Trang Banana tham gia dự án series trinh thám mang tên "Bản giao kèo định mệnh" do VTC Media sản xuất. Nhờ ngoại hình ngọt ngào của mình, Trang hóa thân xuất sắc vào vai Nhi "cute", nàng crush trong mơ của tất cả các thanh niên học đường. 

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Nhi "cute" Trang Chuối liên tục được cộng đồng mạng chia sẻ

Tập 1 "Bản giao kèo định mệnh"

Ít ai biết rằng, con đường đến với nghệ thuật của cô gái nhỏ bé này không hề dễ dàng. Từ cô sinh viên "con ngoạn trò giỏi", Trang bước chân vào giới thị phi ồn ào, vừa làm streamer, vừa diễn xuất, nhưng quyết giữ vẻ ngây thơ vốn có của mình và khẳng định sẽ không "sa ngã".

Sở hữu gương mặt "baby" dễ thương và vóc dáng nhỏ nhắn xinh đẹp, Hà Kiều Trang ngay lập tức gây sốt trong cộng đồng streamer. Trang chia sẻ rằng, bản thân cô thích chơi game từ nhỏ, kể từ ngày học cấp 2, Trang đã muốn trở thành một nhà sáng tạo game và thiết kế đồ họa. Thế nhưng gia đình cô vốn có truyền thống nghề Y - Dược, nên muốn con gái tiếp nối công việc ấy. 

Rồi cơ duyên đến với Trang khá tình cờ khi cô xuất hiện trong một clip phỏng vấn dạo và trả lời "ngu ngơ" về bóng đá. Danh tính cô nàng đáng yêu này lập tức được dân mạng truy lùng. Kể từ đó, cô nhận được nhiều lời mời làm mẫu chụp ảnh và bước chân vào con đường streamer như hiện tại. 

Chia sẻ về lần đầu giao lưu trực tiếp với khán giả, Trang Banana nói rằng mình bị "ngợp" bởi hàng nghìn bình luận trên mạng xã hội. Có người thích, người chê, thậm chí "ném đá" cô, mặc dù chẳng quen biết gì. "Em học được cách bơ đi mà sống khi có anti-fans vào công kích mình. Mình không thể làm hài lòng tất cả mọi người trên mạng được, và em chỉ cố gắng đối xử tốt với những người yêu quý mình thôi".

Không chỉ làm streamer, Trang Chuối còn tham gia khá nhiều clip ngắn trên mạng xã hội, mới đây nhất là dự án "Bản giao kèo định mệnh". Trong series này, Trang vào vai Nhi "cute" - nàng crush đáng yêu của Sơn "mặt thộn" (do Lê La đóng). Chuyện tình “gà bông” của cặp đôi này trải qua khá nhiều thử thách, đặc biệt là màn quân sư tư vấn tình cảm tai hại của chú chó Chíp Bom (Tuấn Cry) lại càng gây ra các tình huống “dở khóc dở cười”. Sau khi tham gia "Bản giao kèo định mệnh", Trang Chuối cho biết, cô muốn học hỏi trau dồi thêm kinh nghiệm để dấn thân sang con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Điều khó khăn nhất đối với nàng streamer xinh đẹp có lẽ là việc thuyết phục gia đình. Với nhiều người, nghề livestream thường bị coi là “loại giải trí rẻ tiền”, không có tương lai. Bởi thế, việc từ bỏ Y - Dược của Trang vấp phải sự phản đối kịch liệt từ bố mẹ. "Hiện gia đình luôn định hướng mình theo nghề Y - Dược. Bố mẹ không cho mình theo nghề streamer. Nhưng hiện tại mình chuẩn bị ra trường, coi như chuẩn bị xong nhiệm vụ. Cơ hội chỉ có một lần, không đến lần 2, mình không nắm bắt sẽ hối hận cả đời. Mình đã cố gắng thu xếp giữa việc học và đi làm. Dẫu vậy gia đình vẫn khá lo lắng cho sức khỏe của mình", Trang Banana cho biết.

"Streamer mang đến cho mình sự nổi tiếng, tiền bạc và tự tin"

Streamer là một nghề mới của giới trẻ hiện nay, nhưng chưa bao giờ được nhìn nhận đúng cách. Người ta nhắc đến streamer như những đứa trẻ “vô công rồi nghề”, ham mê game và thậm chí hư hỏng. Nhưng thực tế, những streamer chân chính luôn làm việc nghiêm túc và “có não”. 

Trang Banana nói rằng, cô cảm thấy khó chịu khi người ta nói về streamer với giọng điệu khinh thường, bởi với cô, đây là nghề truyền tải thông tin và tạo ra một cộng đồng chơi game vui vẻ. “Nếu không có tài năng, thì làm sao streamer tiếp xúc được cả nghìn người, nói chuyện với họ, tâm sự cùng họ. Khó lắm chứ, phải biết kìm nén cảm xúc, phải vui vẻ nói cười, là người dẫn chuyện thu hút. Mình cũng hơi bánh bèo một chút xíu, nhưng mình không hoàn toàn vô dụng và não ngắn. Nghề streamer mang đến cho mình sự nổi tiếng, tiền bạc và tự tin", Trang bày tỏ.

Thu nhập của nghề streamer luôn là vấn đề nhạy cảm. Trước đó, hot girl Linh Ngọc Đàm gây sốt khi từ chối hợp đồng trị giá 400 triệu đồng/ tháng vì mức giá ấy khá thấp. Trang Banana cho biết cô luôn ngưỡng mộ những người đi trước như Pew Pew, Linh Ngọc Đàm hay ViruSs. 

Hiện tại với công việc livestream game và các hợp đồng diễn xuất, quảng cáo, thu nhập của Trang lên đến 8 con số một tháng. Đây là thành quả không hề nhỏ với một cô gái tuổi đời còn khá trẻ trong giới streamer.

“Người yêu mình nhất định phải có thu nhập ổn định”

Tình yêu trong giới giải trí nói chung, mà với dân streamer nói riêng cũng khá nhiều rắc rối. Hàng loạt vụ “bóc phốt” ngoại tình, lăng nhăng, cắm sừng trên mạng xã hội cũng khiến Trang Banana chưa tự tin để hoàn toàn yêu một người. Chẳng ai nghĩ rằng, ngoại hình xinh xắn như Trang, tính tình lại vui vẻ, thế mà giờ vẫn “ế”. Cô nàng luôn tự hào về tình trạng “ế” của mình và bình tĩnh chờ người phù hợp.

Chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng, Trang Banana thích những người trưởng thành trong tính cách và cả cuộc sống. “Nếu tìm được đúng hoàng tử của đời mình, thì bạn sẽ thành nữ hoàng trong lòng họ. Mình thích là nữ hoàng chứ không phải công chúa nhé. Nữ hoàng được yêu thương, nhưng vẫn làm chủ cuộc sống của mình, chứ không dựa dẫm như một vài nàng công chúa. Người yêu của Trang sau này thu nhập phải ổn định, có thể không cần quá giàu, nhưng đủ để chăm sóc cho mình. Trang không muốn bố mẹ lo lắng và con cái mình sau này phải khổ".

Trang Banana cũng nói thêm: “Mình không thực dụng, nhưng mình sống thực tế. Khi yêu một ai đó, con gái nhất định chịu thiệt thòi hơn. Bởi thế, việc khi yêu con trai tặng hoa, mua quà là điều bình thường. Dù sau này có chia tay, thì hãy coi đó là lời cảm ơn khi chúng ta đã ở bên nhau, dành cả thanh xuân để yêu người đó”.

Từng là diễn viên quen mặt chuyên đóng clip bị bạn thân cướp người yêu, nhưng ngoài đời, cô tâm sự rằng mình chưa gặp trường hợp đó bao giờ. “Mình có ít bạn thân, mà đã thân thì tính cách giống nhau, không bao giờ dính đến người yêu của bạn. Nếu lỡ sau này ở trong trường hợp đó, nếu người yêu mình thích bạn thân mình, thì Trang sẽ là người tự động rút lui, vì tình yêu đâu thể miễn cưỡng. Cả tình bạn và tình yêu ấy đều không đáng được trân trọng”.

Dù hàng ngày trên mạng vẫn có vô số những vụ lăng nhăng, ngoại tình, nhưng Trang vẫn tin rằng mình sẽ tìm được người đàn ông thật lòng đối xử tốt với cô. Cô chỉ hy vọng người đó cho mình cảm giác an toàn, chứ không phải yêu một người mà lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng, bất an. “Chuyện của mình là toàn tâm toàn ý yêu họ, chỉ thế thôi”, Trang chia sẻ.

Bản giao kèo định mệnh" là series trinh thám đặc biệt do VTC Media sản xuất, có sự góp mặt của dàn diễn viên được yêu thích trên mạng xã hội như hot girl streamer Trang Banana, Mai Linh Zuto, "thánh nhạc chế" Tuấn Cry, Vlogger Lê La. Câu chuyện kể về chú chó đặc vụ Chíp Bom do Tuấn Cry thủ vai. Người duy nhất nhìn thấy hình dạng con người của Chíp Bom chỉ có Sơn "thộn"( Lê La). Bởi thế, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra xung quanh chú chó mưu mô và ranh mãnh này. Liệu thân phận thực sự của Chíp Bom là ai? Cùng đón xem diễn biến hấp dẫn của series này thứ 3 hàng tuần, trên kênh Youtube và Fanpage VTC Media.

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL