Hương Giang lại gây tranh cãi chuyện "làm màu" khi khoe điểm thi tốt nghiệp THPT Toán, Anh đều 10

Nổi tiếng là Hoa hậu thông minh xuất sắc, Hương Giang lại tự tin khoe điểm thi tốt nghiệp cấp 3 cực khủng, nhưng vô tình gây bàn tán.

Sau ồn ào với CEO điển trai, Hương Giang tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán với dòng status khoe điểm thi tốt nghiệp cấp 3. Theo đó, khi có fan hỏi về bảng điểm tốt nghiệp cấp 3, nàng hậu trả lời: "Chị học khối V Văn - Vẽ - Vẽ nhưng thi tốt nghiệp Toán làm nhẹ 10 điểm thừa 30 phút, tiếng Anh cũng 10, Văn chị khiêm tốn 9 rưỡi em nhé! Nói chung làm xong ngồi chơi nửa tiếng đợi hết giờ ý. Giờ thì quên hết rồi".

Có thể nói, với công chúng, ngoài thông tin Hương Giang từng theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội thì học lực của cô dường như là dấu hỏi lớn. Do đó khi người đẹp tiết lộ, ai cũng phải xuýt xoa trước học lực giỏi của cô trong quá khứ. Không ít người còn cho rằng, với thành tích học tập giỏi như thế này, bảo sao hiện tại cô là nàng Hậu thông minh thuộc hàng top Vbiz.

 Biểu cảm cực đáng yêu "không giấu đi đâu được" của Binz khi bị nhắc đến tên Châu Bùi giữa sóng trực tiếp

Thế nhưng, chủ đề này lập tức bị phản bác bởi nhiều người cho rằng, thời điểm đó kỳ thi Tốt nghiệp cấp 3 và Đại học tách riêng nên khá dễ, nhiều người đạt số điểm 9, 10 chứ không chỉ mỗi Hương Giang.  Sau ồn ào tình ái, có vẻ như Hương Giang ngày càng có thêm nhiều anti-fans soi mói bất kỳ phát ngôn nào.

Đập tan tin đồn dựa dẫm chồng "MC triệu đô", Hari Won đăng đàn tuyên bố phụ nữ phải tự lập

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng Hương Giang là một trong số nữ nghệ sĩ có chỉ số IQ cao, nhanh nhẹn và thông minh trong nhiều tình huống. Còn nhớ cách đây 2 năm, Hương Giang từng khiến fan được dịp "mát lòng, mát dạ" khi tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Tuy còn hạn chế về ngữ điệu và ngữ pháp, nhưng phần giao tiếp của cô nàng vẫn ghi điểm vì phong thái tự tin, cách xử lý nội dung bằng tiếng Anh rõ ràng, ứng xử bài bản khi trả lời câu hỏi của ngôi sao Thái Lan Diana Flipo.

Chưa chịu buông tha Tiến Đạt, Trấn Thành lại lôi chuyện tình cũ của vợ lên sóng Rap Việt