Hương Giang lần đầu chia sẻ về những bí ẩn đằng sau bộ jumpsuit bó sát, vàng chóe tại Vietnam Idol 2012

Đã gần 8 năm trôi qua, mới đây Hương Giang đã chính thức lên tiếng về những tính toán vô cùng tinh vi mà cô đã làm đằng sau bộ jumpsuit màu vàng tại Vietnam Idol 2012.

Hương Giang có lẽ đang là một trong những ngôi sao chuyển giới thành công nhất trong làng giải trí Việt. Không chỉ có lợi thế về ngoại hình mà sự thông minh, tài năng của người đẹp sinh năm 1991 càng khiến người ta yêu mến và ủng hộ cô nhiều hơn. Thế nhưng, trước khi đạt được thành công như hiện tại, cái tên Hương Giang còn khá nhạt nhòa với khán giả trong nước, cô chỉ được biết đến là 1 thí sinh của Vietnam Idol 2012.

Còn nhớ, tại vòng thi chọn đầu tiên Hương Giang đã khiến BGK phải chú ý khi cô diện bộ jumpsuit bó sát màu vàng chóe, nhưng mấy ai biết đây chính là một sự tính toán khá tinh vi và thông minh của cô nàng.

Hương Giang tự tin, rạng rỡ trong buổi thi loại đầu tiên của Vietnam Idol 2012.

Hương Giang cho biết từng đi thi vào năm 2010 và lấy tên khai sinh nhưng đã bị loại nên cô quyết tâm quay lại vào năm 2012 với diện mạo và tên gọi hoàn toàn mới. Cô chia sẻ: "Nếu lúc này mình ăn mặc kín đáo nữa thì người ta nghĩ mình chưa làm (chuyển giới) như ngày xưa, người ta loại mình tiếp nên giờ phải tính toán xem làm thế nào để khoe hết tất cả những gì mình đã làm ra: trong vòng hơn 1 năm vừa rồi mình đã làm cái gì, đầu tư thế nào, size thế nào...Phải chọn được bộ nào tôn lên hết tất cả những điều đó. Không hở sương sương nữa mà hở rất nặng!". Vậy là cô đã quyết định lựa chọn bộ jumpsuit bó sát này để tôn lên được vóc dáng thon gọn, mảnh mai của mình.

Cô cũng nói thêm: "Mình trừ hết các lý do mà mình bị loại lần trước. Nếu giới tính là điều khiến mình bị loại thì mình phải show ra cho mọi người thấy. Và đó cũng là một chiến thuật rất chính xác!". Hương Giang còn khá thông minh khi lựa chọn màu vàng để tạo điểm nhấn với BGK, bởi lẽ phông nền của sân khấu là màu xanh nên nhất định phải chọn một màu sắc nào đó thật nổi bật giữa phông nền này.

Thế mới thấy được sự thông minh và lanh lợi của cô nàng thế nào.