Mỹ Tâm đáp trả cực thâm khi bị chụp lén "nựng má" trai trẻ: "Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn"?

Loạt ảnh bắt gặp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tình tứ tại sân bay và trên máy bay đang khiến cư dân mạng náo loạn. Chị Đẹp cũng có hành động đáp trả vô cùng thông minh.

Là nữ ca sĩ hàng đầu showbiz Việt, Mỹ Tâm lại tôn thờ cuộc sống độc thân mà chưa từng công khai yêu ai, mặc cho bao chàng trai theo đuổi. Thế nhưng sáng nay, một tờ báo lại tung clip cô thân thiết cùng đàn em kém 10 tuổi Mai Tài Phến làm rộ tin đồn yêu đương.

Theo đó, cặp đôi không chỉ thường xuyên đi diễn cùng nhau, mà Mỹ Tâm còn "nựng má" trai trẻ, vuốt tóc cực kỳ âu yếm. Những hành động trên khiến dân tình đặt nghi vấn về chuyện hẹn hò của giọng ca gần 40 tuổi.

Bức ảnh "nựng má" gây bão

Không để cộng đồng mạng xôn xao đồn đoán, Mỹ Tâm đáp trả cực thông minh về hành động chụp lén của tờ báo kia. Cô viết: "Có gì sáng nay mà sóng xôn xao? Có vậy thôi mà làm hoài hén!!! Báo trước mai mình có tham gia ..., mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha nha nha! Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?"

Chỉ sau vài phút đăng tải, chia sẻ của Mỹ Tâm đã có hơn 200 lượt bình luận và chia sẻ. Người hâm mộ nhanh chóng bày tỏ yêu thích đối với tính cách ngay thẳng của chị Đẹp. Dù thật sự Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có hẹn hò hay không, thì việc bị tung ảnh chụp lén cũng khiến nhiều sao lớn khó chịu. 

Trước đó, Mỹ Tâm nhiều lần bị chụp trộm trên máy bay cùng Mai Tài Phến

Xem thêm: Thánh soi: Dấu hiệu Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bí mật yêu nhau từ lâu trước khi bị phát hiện "nựng má"