Hương Giang liên tục khôn khéo lợi dụng câu chuyện "người thứ ba" và phản ứng không ngờ của Bảo Anh

Nối tiếp những thành công sau ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là sản phẩm âm nhạc phất lên “như diều gặp gió″ – Đánh dấu những “nước cờ” vô cùng khôn khéo của Hương Giang.

Vừa qua, Hương Giang chính thức trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài bận rộn trong vai trò Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 với MV “Anh đang ở đâu đấy anh”. Với Giai điệu bắt tai, ca từ đậm chất tự sự cùng MV với câu chuyện đi theo mô-típ của bộ phim Thái Lan nổi tiếng “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”, sản phẩm mới này giúp nữ ca sĩ 27 tuổi lần đầu tiên lập nhiều kỷ lục mới trên các bảng xếp hạng, phá bỏ lời nguyền “không bản hit” suốt 6 năm qua.


“Anh đang ở đâu đấy anh” là câu chuyện cô gái bị bạn thân và người yêu phản bội, cả hai vụng trộm yêu thương, quan hệ tình cảm sau lưng, thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.


Không chỉ càn quét quyết bảng xếp hạng nhạc số, MV của Hương Giang cũng đạt được thành tích đáng nể nhất từ trước đến nay.



Cộng đồng mạng đua nhau khen ngợi bài hát đồng thời nhiệt tình hối thúc Hương Giang ra phần 2 cho nhằm giải quyết những vướng mắc còn đọng lại cuối MV.

Từ đó có thể nhận thấy 2018 là năm đánh dấu nhiều bước ngoặt trên hành trình xây dựng hình ảnh bản thân tại Vbiz của Hương Giang, từ nhan sắc đến tài năng. Không bao lâu sau khi “Anh đang ở đâu đấy anh” tạo nên cơn sốt, nàng Hoa hậu liên tục nắm bắt thời cơ trước mắt mà đánh vào tâm lý khán giả bằng câu chuyện âm nhạc của mình. Cụ thể, tất cả những dòng trạng thái, hình ảnh cá nhân được cô nàng chia sẻ trong suốt 4 ngày vừa qua không ít thì nhiều đều liên quan đến chủ đề “người thứ 3″, “phản bội” hay “bạn thân”. Cùng với đó, Hương Giang trực tiếp khơi gợi trí tò mò của khán giả về những chi tiết trong MV và nội dung của phần tiếp theo đó.



Lời bài hát “Anh đang ở đâu đấy anh” tuy chẳng ăn nhập gì với bức ảnh cô nàng đăng tải nhưng lại khiến khán giả một lần nữa sôi sục bàn luận về ý nghĩa của MV.


Nữ ca sĩ cực khéo léo gợi lên trí tò mò của khán giả để MV không bị rơi vào quên lãng quá nhanh.


Instagram cá nhân phủ kín những hình ảnh và dòng trạng thái liên quan đến câu chuyện của sản phẩm âm nhạc lần này. Trong bộ ảnh khoe sắc mới nhất được chính Hương Giang đăng tải, cô nàng vẫn không quên viết một dòng chú thích đầy ẩn ý:”Xinh thế này mà bị phản bội….”


Đặc biệt có thể thấy, Bảo Anh luôn "like" ủng hộ Hương Giang và chủ đề gây sốt này

Nguồn: Vietgiaitri