Hương Giang từng hé lộ hình mẫu chân ái, ai dè lại khớp luôn với Matt Liu: Định mệnh "Hi chị, anh yêu em" đây rồi!

Trước khi thành đôi cùng Matt Liu, Hương Giang đã có những chia sẻ đáng chú ý về gu đàn ông của cô, có quá nhiều chi tiết phù hợp với chàng ấy mà!

Suốt những ngày qua, chuyện tình cảm của Hương Giang và nam CEO Matt Liu được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Sau khi vướng vào những ồn ào không đáng có, Hương Giang đã viết tâm thư cho biết về sau sẽ hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm để bảo vệ hạnh phúc của cô và bạn trai.

Đáng chú ý, trong tâm thư, Hương Giang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi hé lộ CEO người Singapore sinh năm 1994, kém cô 3 tuổi. Đặc biệt, cách đây không lâu, Hương Giang cũng lên sóng truyền hình thừa nhận việc sẽ chọn yêu một chàng trai nhỏ tuổi hơn. Hoa hậu nói: "Tôi rất thích đàn ông trẻ tuổi hơn mình vì vừa được chứng kiến sự trẻ con, lại thấy được quá trình trưởng thành của họ và thành quả mà người đó cố gắng trưởng thành để phù hợp với phụ nữ lớn tuổi hơn. Trong mắt tôi, điều này là rất thú vị".

Clip: Hương Giang thừa nhận thích người nhỏ tuổi hơn (Nguồn clip: Đông Tây Promotion)

Hương Giang từng hé lộ hình mẫu chân ái, ai dè lại khớp luôn với Matt Liu: Định mệnh Hi chị, anh yêu em đây rồi! - Ảnh 3.

Matt Liu sinh năm 1994, nhỏ hơn Hương Giang 3 tuổi

Không chỉ thế, Hương Giang còn cho biết đàn ông giàu có sẽ thích chinh phục những người phụ nữ bản lĩnh: "Có lẽ đàn ông càng giỏi lại càng thích chinh phục phụ nữ lớn tuổi hơn. Tôi chẳng sợ người ta cả thèm chóng chán rồi bỏ đi khi trưởng thành, vì ít ra trong lúc yêu nhau, tôi đã được hưởng sự trẻ trung của người đàn ông đó rồi".

Tuy nhiên, khi nghe Hari Won chia sẻ cưới người đàn ông trẻ sẽ có lợi về tài chính: "Bên Hàn Quốc tôi sống, người ta cũng đang khuyến khích phụ nữ lấy trai trẻ tuổi hơn vì thời gian kiếm tiền của họ sẽ lâu dài hơn đàn ông già", Hương Giang nhanh chóng phản đối: "Tôi không đồng ý với chị Hari Won. Đàn ông lớn tuổi thì còn có sẵn tiền chứ cưới trai trẻ về khéo mình phải nuôi họ luôn". 

Hương Giang từng hé lộ hình mẫu chân ái, ai dè lại khớp luôn với Matt Liu: Định mệnh Hi chị, anh yêu em đây rồi! - Ảnh 4.

Hương Giang muốn yêu người trẻ hơn để cả 2 cùng nhau trưởng thành.

Sau những chia sẻ của Hương Giang, dân tình càng có thêm cơ sở để cho rằng Matt Liu đích thực là chân ái của nàng hậu. Từ ngoại hình, tính cách, đến độ tuổi của Matt Liu cũng không lệch đi đâu được so với mẫu người trong mộng của Hương Giang, giờ cũng hiểu lí do tại sao cô muốn công khai và quyết bảo vệ tình yêu này rồi!

Hương Giang từng hé lộ hình mẫu chân ái, ai dè lại khớp luôn với Matt Liu: Định mệnh Hi chị, anh yêu em đây rồi! - Ảnh 5.

Matt Liu quả là chân ái của Hương Giang rồi, chuyện tình "Chị ơi, anh yêu em" này chắc chắn sẽ khiến dân tình phải tan chảy!

Hương Giang từng hé lộ hình mẫu chân ái, ai dè lại khớp luôn với Matt Liu: Định mệnh Hi chị, anh yêu em đây rồi! - Ảnh 6.