Bị tố khóa Instagram để tránh thị phi sau chuyện tình với Alan Phạm, Vũ Thanh Quỳnh tức giận: "Tiền không có, yêu đương gì"

Instagram bị hack nhưng vẫn bị "xỉa xói" chuyện yêu đương, Vũ Thanh Quỳnh chẳng ngại "dằn mặt" lại. 

Vũ Thanh Quỳnh giờ đây không chỉ là 'hot girl dao kéo" mà cô nàng còn được nhiều người biết đến là nữ chính xinh đẹp tại "Người ấy là ai" mùa 3 tập 1. 

Pha đổi "cấu hình" của Tage tại Rap Việt: "Hổ báo" khi đứng một mình nhưng đứng cạnh bố liền hóa "con trai ngoan"

Sau chương trình độ "hot' của cặp đôi tăng lên đáng kể, bởi vậy Facebook và Instagram của cặp đôi bỗng trở thành "mục tiêu" để fan follow. 

Tuy nhiên, mới đây Vũ Thanh Quỳnh bất ngờ đăng tải dòng status đầy bức xúc cho biết Instagram của mình đã bị hack. Tiện đây cô cũng một lần nữa lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Alan Phạm chỉ để pr bản thân. 


Bài đăng của Vũ Thanh Quỳnh trên facebook cá nhân

Thanh niên đòi 10k nước mía lại gây phẫn nộ khi nhắn tin xin lỗi cô gái: "Em đính chính lại hộ anh, không anh khó lấy vợ"

Cụ thể, hotgril cho biết, ai cũng muốn được yêu thương, được quan tâm… do điều kiện chưa đủ để yêu chứ không 'diễn' nhưng netizen phán xét.

Nghi vấn pr xuất phát từ việc cặp đôi không ngừng chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên nhau nhưng sau 2 tuần tìm hiểu họ lại lên tiếng xác nhận chỉ làm bạn. 

"Về chuyện tình cảm, Quỳnh luôn muốn bắt đầu 1 mối quan hệ từ những người bạn. 2 tháng nay sau khi NALA kết thúc Quỳnh và Alan tuy gặp nhau không nhiều vì khoảng cách địa lý nhưng cũng đã có nhiều kỷ niệm vui. Quỳnh thấy gặp được nhau là một cái duyên rồi, sau đó trở thành những người bạn tốt điều đó mới thật sự quý.

Chương trình 'Người Ấy là ai' chứ có phải 'Vì yêu mà tới' đâu nè, đâu phải ai gặp cũng có thể yêu ngay được đâu. Và trong hoàn cảnh của Quỳnh và Alan lại đặc biệt hơn nữa, vậy nên mọi người hiểu cho 2 đứa nhé. Quỳnh thấy câu này rất hay: 'Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu'. Và làm bạn thì chẳng bao giờ có chia tay. Với Quỳnh bây giờ mọi điều đang ở mức vừa đủ và Quỳnh rất 'happy (vui vẻ)' về điều đó. Chẳng thể nói trước được điều gì nên hãy để mọi việc diễn ra tự nhiên nhé.", cô nàng chia sẻ. 

Mối tình không thành của cặp đôi trai tài gái sắc khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối. Từ đó, cũng không ít những ý kiến trái chiều cho rằng cặp đôi dùng chuyện tình cảm để PR. Bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng an ủi và khuyên cô nàng 'bơ đi mà sống'.

Chẳng đợi bị "bóc mẽ", lần này hot girl "trứng rán" tự dìm mình bằng bức ảnh "ngày ấy và hiện tại"