Tiếc "hùi hụi" khi ngắm gu thời trang bốc lửa của nữ chính không được phát sóng của "Người ấy là ai"

Nữ chính trong tập không được phát sóng của "Người Ấy Là Ai" ngoài đời chỉ chuyên mặc crop top và quần cạp cao.

"Người ấy là ai" đang là một trong những chương trình hẹn hò hot nhất trong thời gian gần đây. Ngoài những chuyện tình như mơ, những thí sinh tham dự cực phẩm đến nữ chính lộng lẫy hơn hoa, chương trình cũng phải đối mặt với một số điều không đáng có, trong đó là sự cố kỹ thuật dẫn đến một tập không được phát sóng. Cụ thể nữ chính của tập đó là cô nàng Hoàng Linh - thí sinh từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và cũng chính là cô em gái ruột của Á hậu Hoàng Thùy.

Kể từ khi có quyết định đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, phong cách thời trang của Hoàng Linh đã thay đổi hẳn từ style khá kín đáo, an toàn và có phần "nhàm chán", thậm chí là hơi già so với tuổi thì hiện tại cô lột xác với phong cách rất Tây và sexy.

Vốn sở hữu chiều cao 1,68 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 84 - 60 - 90, Hoàng Linh thật có lỗi với thời trang nếu không diện những bộ cánh bó sát.

Có thể thấy, món đồ xuất hiện nhiều nhất trong phong cách thời trang của Hoàng Linh là những chiếc áo crop top. Cô nàng cũng khá cao tay trong cách mix đồ, combo được Hoàng Linh chọn nhiều nhất có lẽ là quần cạp cao + crop top để khoe eo thon và chân dài.