Hương Giang và những lần đụng hàng dàn mỹ nhân Việt: Liệu có chiếm thế thượng phong?

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu sắc vóc đỉnh cao nhất nhì Vbiz, thế nhưng không ít lần Hương Giang bị lép vé khi vô tình đụng độ váy áo với dàn mỹ nhân Việt.

Là một trong những "nữ hoàng chuyển giới" đẳng cấp nhất Vbiz Việt, Hương Giang còn là một nghệ sĩ đa tài khi dấn thân vào các lĩnh vực như: ca hát, điện ảnh hay thời trang và đều đạt được những thành công nhất định. Bên cạnh gương mặt ngày càng xinh đẹp, nữ tính cùng vóc dáng siêu chuẩn, nữ ca sĩ còn khiến dân tình rần rần mỗi khi xuất hiện nhờ phong cách thời trang thời thượng, đỉnh cao.

Từng được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" khi liên tục ghi điểm với những chiếc đầm dạ hội sang chảnh, ấy vậy mà không ít lần Hương Giang lại bất đắc dĩ đụng hàng với cơ số mỹ nhân khác trong showbiz. Và khi đặt lên bàn cân so sánh thì giọng ca "Tặng Anh Cho Cô Ấy" đôi lần khiến fan ngạc nhiên khi bị "lép vế" trước những người đẹp này.

Mới đây nhất là cuộc đụng độ váy áo của Hương Giang với Puka và Sam trong thiết kế công chúa của NTK Đỗ Long. Diện cùng một chiếc váy nổi bật với gam hồng neon, nếu Sam và Puka tinh tế hơn khi lựa chọn tạo hình nữ tính với kiểu tóc đơn giản gọn gàng cùng với đó là việc kết hợp khá ít phụ kiện khiến tổng thể nổi bật hơn thì Hương Giang lại khá cầu kì, và tạo cảm giác rối mắt khi diện quá nhiều phụ kiện rườm rà, tuy rằng chúng đều là những món đồ hiệu đắt đỏ. Thế mới thấy, đôi khi càng đơn giản lại càng thu hút.

Tuy nhiên, trong một lần đụng hàng khác với Nam Em và Quỳnh Thư, nàng hậu lại được nhận xét là nổi bật hơn hẳn nhờ thần thái và sắc vóc "vạn người mê". Nếu Nam Em mất điểm vì thân hình tăng cân quá độ, còn Quỳnh Thư dù đã buông lời phần cài áo nhưng vẫn không thu hút bằng nữ chính Hương Giang bởi vòng 1 phồn thực.

Trong một lần đụng hàng với bà mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh, Hương Giang lại tiếp tục lép vế đàn chị. Vẫn là cách phối kết hợp nhiều phụ kiện cùng thân hình gầy gò đáng báo động, cô nàng bị chê là kém quyến rũ hơn đàn chị.

Tiếp đó là chiếc đầm ôm sát với phần đuôi xoè lạ mắt. Với thiết kế khoét sâu ở phần ngực, cùng phần bèo nhún khoe trọn bờ vai và dáng váy ôm sát lộ đường cong cơ thể rất tinh tế. Không chỉ Hương Giang mà 2 người đẹp là Angela Phương Trinh và Cẩm Ly đều yêu thích chiếc váy này. Chiếc váy xứng đáng được mệnh danh là chiếc váy quốc dân bởi rất dễ mặc và không khiến ai lép vế.

Lại là một pha đụng hàng khó phân định, nếu Hari Won và Hoà Minzy khá nữ tính, nhẹ nhàng thì Hương Giang lại có phần nổi trội hơn nhờ cách makeup sắc xảo và kiểu tóc thời thượng.

Đọ sắc vóc trong một chiếc đầm đỏ rực rỡ, hội mỹ nhân toàn những tên tuổi đình đám đã khiến cho cuộc chiến "đụng hàng" trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trong khi Hương Giang hoàn toàn "gây mê" người nhìn bằng đôi chân thon dài miên man thì Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi cũng đẳng cấp không kém.

Hương Giang từng được đánh giá là mỹ nhân sở hữu gu thời trang đa dạng và thời thượng nhất nhì Vbiz, cô nàng không bó buộc bản thân trong một phong cách bất kì mà luôn biết cách lựa chọn trang phục theo nhu cầu và hợp thời.