Hương Tràm đón tuổi 23 nóng bỏng đến "tan chảy" thế này

Chào đón tuổi mới, Hương Tràm đã bất ngờ tung bộ ảnh khoe đường cong "đốt mắt" trong bộ trang phục bikini.

Như một cái chớp mắt, cô bé Quán quân The Voice mùa đầu tiên ngày nào giờ đã thành thiếu nữ 23 với vẻ đẹp nóng bỏng vượt bậc. Theo đó, ngày 15/5, giọng ca Em gái mưa chính thức đón tuổi mới của mình cùng với nhiều thành công ngoạn mục trong sự nghiệp. Để chào đón tuổi 23, Hương Tràm đã tung bộ ảnh vô cùng gợi cảm. Cô mong muốn mang đến một hình ảnh mới trưởng thành hơn lẫn trong cuộc sống và âm nhạc.

Và với bộ ảnh lần này, nữ ca sĩ muốn truyền đạt thông điệp rằng bản thân sẽ có những thay đổi tích cực hơn, vẫn là Hương Tràm quyến rũ nhưng sẽ mạnh mẽ và năng động hơn nữa.


Không còn những hình ảnh thướt tha trong váy áo thiết kế xòe phồng, Quán quân The Voice 2012 lại chọn phong cách sporty năng động cho bộ hình lần này.


Hương Tràm như ngầm truyền đạt thông điệp phong cách tuổi 23 vẫn quyến rũ nhưng sẽ đi kèm với sự mạnh mẽ và năng động.


Với set đồ thể thao gam màu hồng nude cùng lối trang điểm cá tính, dù chiều cao khiêm tốn nhưng Hương Tràm vẫn thừa sức gây thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng lại.


Thật khó tin là ngay trong một bộ trang phục đậm chất thể thao, Hương Tràm vẫn gợi cảm bất chấp. 


Với lối phối jogger cùng áo croptop ôm sát, hoạ tiết của chiếc áo khoác bên ngoài càng giúp Hương Tràm trông sành điệu và năng động hơn rất nhiều.


Qua một set đồ đen khác, Hương Tràm hẳn sẽ khiến công chúng "đỏ mặt" với độ nóng bỏng không chỉ gương mặt mà cả vòng một đầy đặn lẫn vòng 2 săn chắc.


Kết hợp giữa áo sweater cùng quần short ngắn rất tinh tế, đôi chân thon thả và thẳng tắp của Hương Tràm đặc biệt gây ấn tượng khiến công chúng quên bẵng vóc dáng "ốc tiêu" vốn có của nữ ca sĩ.


Không cần váy áo xòe phồng hay thiết kế cắt xẻ táo bạo, Hương Tràm vẫn chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình.


Hương Tràm chia sẻ thêm rằng rất háo hức cho những dự án âm nhạc mới trong năm nay và sẽ bắt đầu dự án Ballad lớn nhất năm 2018 sau thành công của Em gái mưa.


Sở hữu giọng hát nội lực và nồng nàn cảm xúc, Hương Tràm sớm khẳng định được vị trí trong lòng khán giả. Cô cũng được biết đến là một trong những ca sĩ đắt show nhất hiện nay.


Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát với bản hit Em gái mưa, Hương Tràm còn để lại nhiều dấu ấn riêng trong nhiều vai trò, điển hình như huấn luyện viên The Voice Kids.